Cập nhật:  GMT+7

Á Châu Door - Tưng bừng khuyến mãi mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương & Đại lễ 30/4

Để đem đến cho khách hàng sự hào hứng khi lựa chọn mua sắm, Á Châu Door đã và đang chuẩn bị tung ra những chương trình khuyến mãi cực lớn. Hòa chung không khí vui tươi mừng Giỗ Tổ Hùng Vương và Đại lễ 30/4 sắp tới.

Chương trình khuyến mãi cực lớn tại Á Châu Door

Trong không khí hân hoan chào mừng Đại lễ sắp đến, Á Châu Door hân hạnh mang đến cho mọi người một chương trình khuyến mãi cực lớn, chào mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Đại lễ 30/4 sắp đến. Đây không chỉ là cơ hội để mọi người có thể mua sắm thỏa thích với giá ưu đãi hấp dẫn. Mà còn là dịp để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, đa dạng và phong phú tại Á Châu Door.

Á Châu Door - Tưng bừng khuyến mãi mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương & Đại lễ 30/4

Theo đó, chương trình khuyến mãi cực lớn được áp dụng cho toàn bộ khách hàng khi ghé đến Á Châu Door. Những chương trình giảm giá cực lớn lên đến 20% cho những sản phẩm cửa cuốn chất lượng như cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn inox khớp thoáng, cửa cuốn thép chống cháy, cửa cuốn thép siêu trường,... Thay vì bỏ ra số tiền lớn để đặt mua thì giờ đây mọi người sẽ tiết kiệm một khoản lớn khi đầu tư cửa cho mình.

Á Châu Door - Tưng bừng khuyến mãi mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương & Đại lễ 30/4

Bên cạnh đó, Á Châu Door còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi khác đi kèm cho khách hàng trong dịp lễ lớn này. Không chỉ được tặng kèm các phụ kiện đi kèm mà còn giảm thêm 3-5% cho những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi sắp đến của Á Châu Door, mọi người có thể nhanh tay liên hệ đến hotline 0909 493 825 để được nhân viên tư vấn ngay.

Á Châu Door - Nhà sản xuất và cung cấp cửa cuốn, cửa kéo chất lượng hàng đầu

Với tư cách là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất và cung cấp cửa cuốn và cửa kéo, Á Châu Door tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Ra đời và phát triển với một sứ mệnh xuyên suốt là cung cấp các giải pháp cửa hiện đại. Á Châu Door đã góp phần tạo nên những không gian sống và làm việc an toàn, tiện nghi thông minh nhất.

Á Châu Door - Tưng bừng khuyến mãi mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương & Đại lễ 30/4

Đến với Á Châu Door, mọi người sẽ nhanh chóng tìm được mẫu cửa cuốn, cửa kéo phù hợp với nhu cầu của mình. Bởi nơi đây có đến hàng trăm mẫu cửa khác nhau với đa dạng các dòng gồm có:

  • Cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan

  • Cửa cuốn Đức

  • Motor cửa cuốn

  • Bình lưu điện cửa cuốn

  • Cửa kéo inox

Mỗi sản phẩm được sản xuất tại Á Châu Door đều được kiểm định chặt chẽ từng bước, từ chất liệu đến quy trình sản xuất, nhằm đảm bảo độ bền và tính ổn định cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong việc lựa chọn cửa cuốn và cửa kéo, hãy đến với Á Châu Door.

Vì sao nên lựa chọn cửa cuốn, cửa kéo tại Á Châu Door?

Á Châu Door - Tưng bừng khuyến mãi mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương & Đại lễ 30/4

Là một đơn vị uy tín, hầu hết khách hàng lựa chọn mua sắm tại Á Châu Door đều để lại những đánh giá tích cực và hài lòng bởi:

  • Không chỉ có đa dạng các dòng cửa cuốn, cửa kéo mà Á Châu Door còn mang đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc, thương hiệu. Từ đó đáp ứng được nhu cầu của từng người.

  • Giá thành luôn ở mức tốt nhất. Phù hợp với kinh phí của từng người.

  • Các dòng cửa nhập khẩu đều được Á Châu Door cam kết chính hãng 100%. Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận kiểm định đi kèm.

  • Khách hàng ở xa chỉ cần xem và đặt hàng. Sản phẩm sẽ được giao đến và lắp đặt tận nơi trong thời gian sớm nhất.

  • Cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định cho khách hàng.

  • Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào.

Lựa chọn cửa cuốn, cửa kéo tại Á Châu Door chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU - ACHAUDOOR

Trụ sở chính: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn TP.HCM

Văn phòng/Showroom: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn TP.HCM

Điện thoại: 0909 493 825

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://achaudoor.vn/



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ
2024-04-20 10:03:00

Kim Hưng tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và cung cấp các thiết bị kiểm tra ma túy và nồng độ cồn chất lượng từ các thương hiệu uy tín. Chúng tôi không chỉ là một...

Bao lâu thì nên sửa chữa phòng Karaoke

Bao lâu thì nên sửa chữa phòng Karaoke
2024-04-17 10:15:00

Quán karaoke của bạn đã hoạt động từ lâu nên bây giờ tình trạng bị xuống cấp hoặc phong cách lỗi thời? Mặc dù bạn tự tin chất lượng âm thanh hay, nhân viên phục vụ nhiệt tình...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long