Cập nhật:  GMT+7

Chả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Chả bò Đà Nẵng là một trong những món ăn ngon thu hút được nhiều du khách bởi hương vị đặc trưng. Mỗi đòn chả bò được chế biến một cách tỉ mỉ và không sử dụng chất bảo quản. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi mỗi du khách đến Đà Nẵng đều chọn mua một ít Chả Bò để về làm quà cho gia đình hoặc tặng bạn bè.

Đôi nét về chả bò Đà Nẵng - Món ăn ngon hấp dẫn nhiều du khách

Trong hàng loạt các sản phẩm đặc sản dành làm quà, chả bò Đà Nẵng nổi tiếng là một món ăn được du khách yêu thích và lựa chọn mua nhiều nhất.

Chả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Bảng giá Chả bò Đà Nẵng cho bạn tham khảo

Giá chả bò Đà Nẵng phụ thuộc vào chất lượng và loại chả. Những loại chả có chất lượng cao và hương vị thơm ngon thường có giá cao hơn, trong khi các loại chả có pha thường được bán với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, theo đánh giá của du khách, giá của chả ở đây không quá đắt và vẫn trong phạm vi chấp nhận được, cụ thể:

  • Giá chả bò loại đặc biệt : Từ 350.000 - 380.000vnđ/1kg

  • Giá chả bò loại 1: Từ 320.000 vnđ/kg - 340.000 vnđ/kg

  • Giá chả bò loại 2: Từ 280.000 vnđ/kg - 300.000 vnđ/kg

  • Giá chả bò loại 3: 210.000 vnđ/kg - 240.000 vnđ/kg

Bật mí 12 địa điểm bán chả bò Đà Nẵng ngon nhất hiện nay

Hiện nay, Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối chả bò vì thế mà việc tìm kiếm một nơi uy tín để mua chả có thể là một thách thức. Dưới đây sẽ là top 12 địa chỉ cung cấp chả bò tốt nhất cho bạn tham khảo.

1. Chả bò Bà Tâm thương hiệu nổi tiếng ngon nhất Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    • Số điện thoại: 0977.939.509

    • Website: https://chabobatam.vn/

  • Giá tham khảo: Từ 280.000 vnđ/kg - 320.000 vnđ/kg

  • Miễn phí SHIP tận nơi trong nội thành Đà Nẵng

Những ai đã thưởng thức chả bò Đà Nẵng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi thưởng thức chả bò Bà Tâm. Bà Tâm được mệnh danh là cơ sở sản xuất chả bò Đà Nẵng nổi tiếng từ rất lâu rồi. Hầu hết người dân địa phương và khách du lịch đều lựa chọn Bà Tâm để mua.Chả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Chả bò Bà Tâm Đà Nẵng - Chất lượng đi đôi với giá cả

Chả bò Bà Tâm được đánh giá cao về độ giòn dai và hương thơm của thịt bò. Miếng chả khi cắt ra có màu đỏ hồng tự nhiên, mịn. Bà Tâm rất chú trọng về quy trình sản xuất chả bò, đảm bảo vệ sinh và luôn có chả mới trong ngày.

Hiện chả bò Bà Tâm luôn được phân phối cho nhiều cửa hàng, siêu thị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận.

Chả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Chả bò Bà Tâm khi cắt ra rất mịn, thơm ăn rất ngon

Nếu bạn muốn thưởng thức món chả bò Bà Tâm, cũng có thể đến trực tiếp các cơ sở đó theo địa chỉ trên google mpap hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0977 939 509 để được ship tận nơi. Giá chả bò Bà Tâm bán như sau:

  • 1kg chả bò tương ứng 300.000 vnđ.

  • 2kg chả bò trở lên tương ứng 280.000 vnđ

  • 2kg free ship cho khách hàng nằm trong khu vực Đà Nẵng

Lưu ý: Khách du lịch ở xa, khó khăn khi di chuyển muôn đặt mua chả bò bạn liên hệ hotline 0977.939.509 gặp trực tiếp Bà Tâm để được miễn phí Ship tận nơi trong nội thành Đà Nẵng nhé.

2. Chả bò Bà Hường

  • Địa chỉ: Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: 400.000 vnđ/kg

Mặc dù mới xuất hiện gần 3 năm nhưng chả bò Bà Hường luôn nhận được sự quan tâm và thu hút nhiều du khách tin tưởng, sử dụng. Mỗi miếng chả được chế biến từ thịt bò tươi ngon, xay nhuyễn mà không tạp chất. Sự kết hợp tinh tế với các loại gia vị truyền thống tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng, làm hài lòng mọi thực khách.

3. Chả bò Bà Hạnh

  • Địa chỉ: Kiệt Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: 470.000 vnđ/kg

Mặc dù tên tuổi của chả bò bà Hạnh chưa phổ biến như Bà Tâm hay một số thương hiệu khác, nhưng chả bò của Bà Hạnh vẫn nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Với vị thịt bò đậm đà và hương thơm nhẹ nhàng của tiêu, mỗi miếng chả khi chín sẽ có màu hồng tự nhiên. Khác với những thương hiệu khác thì chả bò Bà Hạnh hơi nghiên về độ ngọt một xíu, nên nếu bạn là người thích ăn ngọt thì Bà Hạnh là một lựa chọn phù hợp nhất.

4. Chả bò cô Huệ

  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 480.000 vnđ/kgChả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Chả bò Cô Huệ được chấn nhận về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị chả bò đúng chuẩn thì cô Huệ là một cơ sở mà bạn nên cân nhắc, lựa chọn.

Thịt bò ở đây được lựa chọn cẩn thận từ những phần nạc ngon nhất được làm sạch và say nhuyễn sau đó trộn đều với gia vị và hấp trong vài giờ. Chính nhờ sự đầu tư và chú trọng về chất lượng mà chả bò cô Huệ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.

5. Chả bò Ngọc Bích

  • Địa chỉ: Kiệt 47/H42/30 Huỳnh Ngọc Huệ, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: 280.000 vnđ - 400.000 vnđ/kg

Ngọc Bích áp dụng phương pháp sản xuất chả bò ngon Đà Nẵng theo tiêu chí “4 không”: Không trộn bột, không chất tạo màu, không hàn the, và không chất bảo quản. Nhờ vào điều này, chả bò tại đây đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều du khách quốc tế biết đến, cũng như là sự lựa chọn tin cậy của một phần đáng kể cư dân địa phương.

6. Chả bò Bà Phượng

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Biểu, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 280.000 vnđ/kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua chả bò chất lượng với giá cả phải chăng, đừng bỏ qua Bà Phượng. Nguyên liệu sử dụng luôn là tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, và tuyệt đối không sử dụng thịt ôi thiu. Do đó, mỗi miếng chả bò được làm ra điều ẩn hồng và có hương thơm của chả kết hợp với giá cả hợp lý nên chả bò Bà Phượng rất được lòng nhiều du khách.

7. Chả bò Ông Chánh

  • Địa chỉ: 81 Hải Phòng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 400.000 vnđ/kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở chả bò uy tín để mua về làm quà thì Ông Chánh là một lựa chọn phù hợp.

Mỗi lát chả bò Ông Chánh khi được cắt ra ngay lập tức bạn sẽ ngửi thấy được hương thơm đặc trưng với màu sắc ẩn hồng, tươi mới. Bạn có thể ăn kèm với bánh mỳ, bún hoặc cháo đều rất là ngon.

8. Chả bò Bà Đệ

  • Địa chỉ: 77 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 450.000 vnđ/kgChả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Mỗi đòn chả của Bà Đệ đều được bao bọc một cách rất kỷ càng

Không chỉ nổi tiếng với món tré mà Bà Đệ còn được nhiều người biết đến là cơ sở chuyên sản xuất chả bò đậm vị và hấp dẫn. Những đòn chả bò đều được Bà Đệ lựa chọn những miếng thịt bò tươi nguyên chất. Kết hợp với công thức chế biến riêng và cho ra một món chả đạt chuẩn, hấp dẫn nhiều du khách địa phương và khách du lịch. Thương hiệu của Bà Đệ là chả bò đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng 1 thời.

9. Chả bò Tý Út

  • Địa chỉ: Kiệt 392/2 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 390.000 vnđ/kg

Chả bò Tý Út là cơ sở sản xuất chả bò dựa trên bí quyết gia truyền riêng, kết hợp với sự tận tâm và chăm chỉ trong quá trình chế biến. Thịt bò được nhập không bao giờ vượt quá giờ trưa để tránh mất mùi. Do đó, mỗi miếng chả khi đến tay khách hàng đều có chất lượng tốt, mịn màng và thơm ngon, thu hút nhiều lời khen ngợi từ khách hàng.

10. Chả bò Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: 54 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 310.000 vnđ/kg

Chả bò Thanh Nhàn cũng là một cái tên thường được nhắc đến trong toplist chả bò Đà Nẵng chất lượng, uy tín. Nhờ vào khâu lựa chọn nguyên vật liệu một cách cẩn thận nên mỗi miếng chả bò bà Nhàn làm ta đều béo ngậy và đậm vị khiến du khách thích mê.

11. Chả bò Tâm Liễu

  • Địa chỉ: Kiệt 49/39 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 360.000 vnđ/kg

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ mua chả bò Đà Nẵng ngon nhất, đừng bỏ qua cơ sở chả bò Tâm Liễu - một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng nhất.

Chả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Tâm Liễu thương hiệu chả bò được yêu thích

Chìa khóa của sự nổi tiếng và uy tín của chả bò Tâm Liễu là nguồn thịt bò từ vùng đất Câu Lâu, nổi tiếng với thương hiệu bê thui Cầu Mồng. Điều này đã góp phần mang lại cho chả bò Tâm Liễu có hương vị đặc trưng và thơm lừng.

12. Chả bò Lộc

  • Địa chỉ: 4A Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: Từ 380.000 vnđ/kg

Chả bò Lộc cũng không kém phần nổi tiếng so với các thương hiệu khác. Được làm từ thịt bò tươi, không chứa chất bảo quản hay phụ gia. Vì thế mà mỗi lát chả bò đều mang một mùi thơm nhẹ có vị ngọt và độ giòn dai vừa phải, cùng với hương vị cay thanh đặc trưng.

Kinh nghiệm giúp du khách lựa chọn địa chỉ mua chả bò Đà Nẵng chất lượng

Nhằm hỗ trợ du khách có thể chọn mua chả bò đạt chuẩn chất lượng nhất du khách có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

Chọn cơ sở có thương hiệu, uy tín

Các địa chỉ có uy tín và lâu đời thường đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là khi chả bò là một trong những đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng.

Chỉ chọn mua chả bò được làm ra trong ngày

Khi mua, du khách cần lưu ý chọn chả có màu sắc tự nhiên, thơm mùi thịt bò. Chọn những miếng chả mịn màng, ít lỗ. Đồng thời, kiểm tra vỏ chả còn tươi mát, tránh chả đã bị héo và khô do để lâu ngày.

Chả bò Đà Nẵng - món ngon hấp dẫn du khách

Hình ảnh chả bò đạt chuẩn chất lượng cho du khách tham khảo

Không chọn mua những loại chả bò rẻ

Giá bán chả bò loại 1 ngon thường dao động từ 280.000 vnđ - 350.000 vnđ.

Xem thông tin trên bao bì của chả

Đồng thời, hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng, địa chỉ và ngày sản xuất, cũng như hạn sử dụng ngay trên bao bì của chả.

Hướng dẫn cách bảo quản chả bò Đà Nẵng khi mua về

Những du khách đến từ xa khi đến Đà Nẵng thường muốn mua chả bò làm quà. Tuy nhiên, họ lo lắng rằng sản phẩm có thể hỏng trong quá trình vận chuyển, khiến mất đi ý nghĩa của món quà. Đừng lo, dưới đây là những tips giúp bạn bảo quản chả bò lâu:

Sau khi cắt chả ra nếu ăn không hết thì bạn có thể lấy màng bọc nilong bọc kín mặt cắt của miếng chả. Điều này sẽ giúp chả không bị khô và sẫm màu.

Lưu ý: Tháo hết lớp vỏ lá chuối ra trước khi bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh để tránh làm cho chả bị chảy nhờn và có mùi thiu.

Bài viết này không chỉ giới thiệu danh sách các cửa hàng bán chả bò đạt chuẩn mà còn cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách lựa chọn và bảo quản sản phẩm. Hi vọng với những gì được chia sẻ sẽ giúp bạn có thể chọn mua những đòn chả chất lượng và ngon nhất nhé!



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Sôi động đêm nhạc “Thanh âm tuổi trẻ”

Sôi động đêm nhạc “Thanh âm tuổi trẻ”
2024-04-13 22:39:00

baophutho.vn Tối 13/4, tại sân khấu Cầu Tiên Dung, Công viên Văn Lang (thành phố Việt Trì) đã diễn ra đêm nhạc “Thanh âm tuổi trẻ” năm 2024. Chương trình do...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long