
{title}
{publish}
{head}
Trong bối cảnh ngành livestream đang trở thành xu hướng toàn cầu, các KOC đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là việc bán hàng, KOC ngày nay còn góp phần lan tỏa những giá trị tích cực cho xã hội. Chàng trai miền Tây Phùng Anh Vinh, hay còn được biết đến với tên gọi trị mến “Vinh Bánh Bò”, là một minh chứng sáng giá cho tinh thần đó.
Hành trình chinh phục ngành KOC
Sinh năm 1994, Vinh Bánh Bò đã tạo dựng tên tuổi trong giới thời trang trên nền tảng TikTok Shop. Dù bắt đầu muộn, anh nhanh chóng gặt hái những thành công đáng ngưỡng mộ. Vinh liên tục đạt đến các danh hiệu cao quý như “Ngôi Vương Livestream”, “Đấu Trường Live 1-1” và “Creator Của Năm” do VTVcab Network trao tặng.
Bắt đầu từ con số 0, chàng trai miền Tây nay đã sở hữu những phiên livestream doanh thu “khủng”, trở thành một trong những KOC đóng góp to lớn cho TikTok Shop. Dù đạt nhiều thành tích ấn tượng, anh luôn giữ quan điểm khiêm nhường, đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu.
TikToker Vinh Bánh Bò cùng hành trình chinh phục ngành KOC .
Tâm huyết trong từng phiên livestream
Vinh Bánh Bò đề cao trải nghiệm cá nhân khi tư vấn sản phẩm, mong muốn người tiêu dùng được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý. Trong các phiên live, anh tận dụng kinh nghiệm để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Sự cầu toàn của Vinh được thể hiện từ khâu thiết kế phòng live, chuẩn bị âm thanh ánh sáng đến việc đầy đủ các mã giảm giá cho khách hàng. Anh sẵn sàng giảm mức hoa hồng của mình xuống nhằm đảm bảo người mua được hưởng lợi nhiều nhất. “Việc mình làm việc chăm chỉ mỗi ngày một phần là do muốn đảm bảo công ăn việc làm cho các xưởng sản xuất mà mình, giúp đối tác duy trì doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn này”, Vinh chia sẻ.
Lan tỏa những giá trị xã hội
Không chỉ là một nhà bán hàng trên mạng xã hội, Vinh còn nỗ lực lan tỏa những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Anh đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện như ủng hộ đồng bào sau bão Yagi, phát gạo cho trường học vùng sâu vùng xa, Vinh cùng các doanh nghiệp như Halita, Napodđã và đang tạo công ăn việc làm cho những người khó khăn trong dịp Tết sắp đến.
Kế hoạch mang thương hiệu ra toàn cầu
Vinh Bánh Bò đang ấp ủ kế hoạch mang thương hiệu cá nhân vươn ra quốc tế, tiếp tục phát triển hành trình sự nghiệp. “Tôi xem việc livestream bán hàng là nghề chính. Khi bạn yêu nghề, bạn sẽ làm được nó mỗi ngày”, anh chia sẻ.
Với tâm huyết và cái nhìn khác biệt, Vinh Bánh Bò đang trở thành biểu tượng cho ngành KOC đầy tiềm năng, mang đến những giá trị ý nghĩa không chỉ cho ngành công nghiệp mà còn cho toàn xã hội.
Sở hữu trí tuệ ngày càng đóng vai trò quan trọng, là nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tự tin hơn khi tiến hành hoạt động thương mại trong bối cảnh hội nhập quốc tế....
Tháng 12 se lạnh là thời điểm lý tưởng để du lịch, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên và không khí lễ hội cuối năm. Traveloka gợi ý những điểm đến trong và ngoài nước không thể bỏ...
Siêu Thị Cầm Tay là đơn vị nhập khẩu các máy móc xây dựng, dụng cụ thủy lực và thiết bị nâng hạ được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng, điện công nghiệp hay lắp...
Bộ sưu tập áo lớp Fancy – Preppy Style vượt thời gian được lấy cảm hứng từ triết lý “Simple is the best” , tập trung vào sự đơn giản nhưng đầy tinh tế. Các thiết kế mang dấu ấn...
Herbalife Việt Nam tiếp tục lan tỏa thông điệp sống khỏe đẹp qua Tôi Khỏe Đẹp Hơn
Khám phá bí quyết thành công của Đồng phục Hải Anh - hơn cả một bộ trang phục
5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua các dịch vụ thiết kế và sản xuất đồng phục tại Thời trang Hải Anh đó là: