Cập nhật:  GMT+7

Trao quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách tại Thanh Sơn

Đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Cự Thắng, Cự Đồng…

PTĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 18/1, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh phối hợp với Viettel Phú Thọ tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thân”, trao quà tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thanh Sơn.

Đến dự và trao quà có đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Thanh Sơn...

Tại chương trình, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bùi Đình Thi cùng lãnh đạo huyện Thanh Sơn và các nhà tài trợ đã trao 100 suất quà cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách của 2 xã Cự Thắng và Cự Đồng, mỗi suất 500 nghìn đồng, tổng trị giá 50 triệu đồng; trao tặng quà, 1 chiếc tivi và chăn ấm cho gia đình ông Triệu Sinh Nhật - khu Xuân Thắng, xã Cự Thắng là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.

Tại xã Thục Luyện, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bùi Đình Thi và đoàn đã đến thăm hỏi, trao quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Liên - khu Đồng Cỏ, xã Thục Luyện.

…trao quà cho gia đình ông Triệu Sinh Nhật, khu Xuân Thắng, xã Cự Thắng.

Phát biểu tại điểm trao quà, đồng chí Bùi Đình Thi đã tri ân, thăm hỏi, động viên Mẹ VNAH, những gia đình chính sách, có công với đất nước...

Việc quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương, chính sách mang đậm tính nhân văn của Đảng và Nhà nước ta, thể hiện truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Đồng chí đánh giá cao sự đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp trong các phong trào an sinh xã hội, giúp người nghèo vui Xuân đón Tết và mong muốn các hộ nghèo nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí gửi lời chúc bà con nhân dân sức khỏe, hạnh phúc và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Hương Giang.


Hương Giang.

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Triển khai công tác Tư pháp năm 2021

Triển khai công tác Tư pháp năm 2021
2021-01-13 15:07:45

PTĐT - Ngày 13/1, Sở Tư pháp tổ chức hội nghị tổng kết công tác tư pháp năm 2020, triển khai công tác năm 2021. Tới dự có đồng chí Phan Trọng Tấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long