Cập nhật:  GMT+7

Ai bị suy thận độ 1, học ngay chú Cư cách cải thiện nhờ Ích Thận Vương!

Qua tìm hiểu, tôi thấy sản phẩm Ích Thận Vương phù hợp với bệnh suy thận độ 1 của tôi. Thế là tôi dùng Ích Thận Vương từ năm 2012 đến nay” - chú Lưu Công Cư (sinh năm 1960, trú tại số nhà 65B, đường Nguyễn Cao, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang - SĐT: 0866.914.566) chia sẻ.

Bất ngờ phát hiện suy thận độ 1 với nhiều triệu chứng

Làm nghề lái xe nhiều năm, chú Cư rất tự tin với sức khỏe của mình vì ít khi đau ốm. Khoảng năm 2012, chú bắt đầu thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường trong cơ thể nên quyết định đi khám. Nhớ lại quãng thời gian đó, chú Cư nói: “Tôi bị huyết áp cao 160 mmHg đang dùng thuốc. Ngoài ra, tôi còn bị thiếu máu não, ảnh hưởng đến trí nhớ, hay mất ngủ. Đợt đó tự nhiên thường xuyên bị đi tiểu đêm, mỗi đêm có khi phải đi 4-5 lần, nước tiểu thì có bọt. Bị đi tiểu đêm thì ảnh hưởng rất nhiều đến mọi người trong gia đình và sức khỏe của bản thân tôi. Tôi bị đau lưng và đau 2 bên sườn, người lúc nào cũng mỏi mệt. Nói chung kém ăn nhiều và hơi thở mùi hôi tanh, thỉnh thoảng có ngứa da. Sau khi đi khám thì bác sĩ nói là suy thận độ 1, chỉ số creatinin cao”.

Ai bị suy thận độ 1, học ngay chú Cư cách cải thiện nhờ Ích Thận Vương!

Suy thận độ 1 ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của chú Cư .

Cầm kết quả chẩn đoán suy thận độ 1 trên tay, bản thân chú Cư cùng gia đình rất buồn và lo lắng. Không chỉ là nỗi lo về tình hình sức khỏe mà còn là gánh nặng về kinh tế. Chú chia sẻ: “Bác sĩ có giải thích bệnh suy thận của tôi là do huyết áp cao. Tôi còn nhận định bệnh suy thận này là do tuổi tác. Giờ tuổi cao rồi các cơ quan trong cơ thể cũng lão hóa, không được như xưa. Phát hiện suy thận tôi thấy lo lắng chứ. Tất nhiên bị bệnh thì kinh tế gia đình cũng có ảnh hưởng, vì nhà mình không phải dư giả gì”.

Sau khi phát hiện suy thận độ 1, chú Cư có dùng nhiều loại thuốc. Tuy nhiên, các tác dụng phụ gặp phải khiến chú quyết định cần phải ngừng sử dụng. “Tôi dùng từ thuốc tây đến thuốc nam, rồi đông y đủ cả, đâu đó trong khoảng 4-5 tháng. Khi dùng thuốc tây tôi thấy có nhiều tác dụng phụ, nó đau đầu, đau dạ dày, đi ngoài,... Nói chung vô cùng khổ sở” - chú nói.

Bệnh suy thận độ 1 được kiểm soát nhờ dùng Ích Thận Vương

Đang hoang mang không biết nên điều trị suy thận như thế nào cho hiệu quả và hạn chế được tác dụng phụ, tình cờ chú Cư biết đến sản phẩm thảo dược trị suy thận là Ích Thận Vương. Chú nói: “Tôi biết đến sản phẩm Ích Thận Vương cho người suy thận qua nhiều nguồn thông tin: Trên mạng, trên quảng cáo, thông tin gần gũi nhất là 1 người bạn gần nhà giới thiệu. Sau khi biết Ích Thận Vương thì tôi thấy yên tâm lắm. Thế là tôi mua về dùng ngày 4 viên, trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Tôi chỉ dùng Ích Thận Vương thôi chứ không dùng sản phẩm nào khác ”.

Ai bị suy thận độ 1, học ngay chú Cư cách cải thiện nhờ Ích Thận Vương!

Chú Cư biết đến sản phẩm Ích Thận Vương trị suy thận và kiên trì sử dụng .

Nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược trị suy thận Ích Thận Vương, bệnh suy thận độ 1 của chú Cư đã có những biến chuyển rõ rệt. “Sau khoảng hơn 1 tháng, sản phẩm Ích Thận Vương mang lại hiệu quả giảm suy thận, các chỉ số trở lại bình thường. Tôi không bị phù, không đau lưng, ít đi tiểu đêm, hết bọt. Huyết áp trở lại bình thường. Bác sĩ đánh giá sức khỏe của tôi sau khi uống Ích Thận Vương đã khá lên rất nhiều. Hôm trước tôi đi xét nghiệm creatinin còn 144. Cả nhà ai nấy đều vui mừng” - chú nói.

Điều đặc biệt ở Ích Thận Vương mà chú Cư vô cùng tâm đắc, đó là sản phẩm này nguồn gốc thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ. Chú khẳng định: “Từ khi sử dụng Ích Thận Vương tôi thấy rất mừng là không bị đau bụng, đi ngoài hay đau dạ dày,... Sản phẩm Ích Thận Vương rất tốt cho những người bị bệnh suy thận. Nếu ai có biểu hiện suy thận thì nên sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương. Từ khi uống Ích Thận Vương bệnh tình giảm nhiều nên tôi cũng giới thiệu cho một số bạn bè bị suy thận như tôi sử dụng. Các bạn của tôi sử dụng Ích Thận Vương bệnh tình cũng cải thiện đáng kể. Sản phẩm Ích Thận Vương này rất tốt cho sức khỏe”.

Ai bị suy thận độ 1, học ngay chú Cư cách cải thiện nhờ Ích Thận Vương!

Nhờ Ích Thận Vương, bệnh suy thận độ 1 của chú Cư đã cải thiện rất nhiều .

Không chỉ chú Cư mà hiện nay, có hàng nghìn người bị suy thận nói chung cũng như suy thận độ 1 nói riêng kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương giúp cải thiện chức năng thận, ngăn ngừa nguy cơ chạy thận, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ích Thận Vương - Giải pháp giúp hỗ trợ điều trị suy thận được tin dùng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương chứa thành phần chính là dành dành. Nghiên cứu năm 2017 cho thấy, chiết xuất dành dành có tác dụng giảm tình trạng thiếu máu tại thận, chống xơ hóa, giảm tổn thương thận.

Ích Thận Vương còn là sự kết hợp độc đáo với các thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề,... sản xuất với công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tồn dư chất bảo vệ thực vật, gia tăng hàm lượng hoạt chất, nâng cao hiệu quả cải thiện chức năng thận, giảm độ suy thận, giảm chỉ số creatinin; bảo vệ thận, làm chậm tiến trình suy thận; hỗ trợ kiểm soát triệu chứng và biến chứng của suy thận; ngăn ngừa suy thận tiến triển do đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh về thận.

Ai bị suy thận độ 1, học ngay chú Cư cách cải thiện nhờ Ích Thận Vương!

Ích Thận Vương hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng suy thận .

Theo khảo sát của VN-Economy năm 2021, có tới 92,9% người dùng hài lòng về hiệu quả cải thiện triệu chứng suy thận của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương. Vì vậy, bạn hãy sử dụng Ích Thận Vương - Hỗ trợ kiểm soát triệu chứng và biến chứng suy thận mỗi ngày nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Kim Ngân


Kim Ngân

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Lợi ích của sữa chua trong làm đẹp

Lợi ích của sữa chua trong làm đẹp
2024-05-04 08:59:00

Khi sử dụng sữa chua làm nguyên liệu trong làm đẹp sẽ có tác dụng dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ vết thâm mụn hoặc sẹo hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối...

Tía tô có chữa được bệnh gout không?

Tía tô có chữa được bệnh gout không?
2024-05-04 08:36:00

Theo kinh nghiệm y học cổ truyền dùng lá tía tô để chữa một số bệnh mang lại hiệu quả rất tốt như chữa hàn, nhức đầu, ho, chướng bụng, ngộ độc cá, cua và nhiều bệnh khác. Vậy...

Cách giảm cân hiệu quả cho dân văn phòng

Cách giảm cân hiệu quả cho dân văn phòng
2024-04-25 10:28:00

Thói quen ăn uống thiếu lành mạnh, ít vận động khiến cho việc giảm cân trở nên khó khăn hơn đối với dân văn phòng. Để sớm đạt được mục tiêu cân nặng của mình, bạn có thể áp...

6 câu hỏi thường gặp liên quan đến bệnh suy tim

6 câu hỏi thường gặp liên quan đến bệnh suy tim
2024-04-22 10:55:00

Suy tim là một bệnh mạn tính người bệnh cần được quản lý suốt đời. Với việc điều trị phù hợp, các dấu hiệu và triệu chứng suy tim có thể được cải thiện, nhiều người thấy tim...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long