Cập nhật:  GMT+7

Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật-Việt tỉnh Nara, Nhật Bản làm việc tại Phú Thọ

PTO- Ngày 20-3, ông Inoo Hirotoshi- Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật-Việt tỉnh Nara, Nhật Bản đã thăm và làm việc tại Phú Thọ. Đón và làm việc có đồng chí Trần Phù Tiêu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; lãnh đạo Sở Ngoại vụ và đại diện lãnh đạo thành phố Việt Trì…

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Trần Phù Tiêu tặng biểu tượng trống đồng thời kỳ Hùng Vương cho ông Inoo Hirotoshi.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, đồng chí Trần Phù Tiêu bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp ông Inoo Hirotoshi - Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật-Việt tỉnh Nara, Nhật Bản đến thăm và làm việc tại tỉnh ta; thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, kết quả hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, đồng thời mong muốn, Hội hữu nghị Nhật-Việt tỉnh Nara sẽ đẩy mạnh các hoạt động để thắt chặt tình đoàn kết giữa hai tỉnh, là cầu nối để giới thiệu các doanh nghiệp của tỉnh Nara đầu tư tại tỉnh Phú Thọ. Ông Inoo Hirotoshi cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; bày tỏ sự vui mừng khi được về thăm Phú Thọ - mảnh đất cội nguồn dân tộc và được nghe giới thiệu quá trình hình thành và phát triển về thành phố Việt Trì, về tỉnh Phú Thọ. Được trở lại Việt Nam và đến thăm tỉnh Phú Thọ, ông Inoo Hirotoshi rất bất ngờ trước sự phát triển của Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Thọ nói riêng và tin tưởng rằng, kinh tế của Việt Nam và tỉnh sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Trên cương vị của mình, ông mong muốn sau chuyến đến thăm và làm việc tại tỉnh lần này, Hội hữu nghị Nhật-Việt tỉnh Nara sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa tại Phú Thọ như: Dạy tiếng Nhật cho trẻ em, đồng thời thúc đẩy các hoạt động hợp tác về kinh tế, văn hóa giữa hai tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Trần Phù Tiêu đã tặng biểu tượng trống đồng thời kỳ Hùng Vương cho ông Inoo Hirotoshi.

Trước đó, ông Inoo Hirotoshi - Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật-Việt tỉnh Nara, Nhật Bản đã tới thăm Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Khánh Thy



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Về hưu

Về hưu
2016-03-17 08:30:00

PTO- Vai trò và trách nhiệm của người đứng đầu luôn có vai trò quyết định đối với sự phát triển hay trì trệ của một tập thể.

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long