Cập nhật:  GMT+7

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Canada năm 2023

Nếu bạn mới lần đầu gửi hàng đi Canada, hãy lưu ý những điều quan trọng từ 3A Express chuẩn bị chia sẻ sau đây. Với kinh nghiệm và kiến thức của chúng tôi, sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn được gửi đi nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Canada năm 2023

Những mặt hàng được phép gửi đi Canada

Khi gửi hàng đi Canada, 3A Express khuyến nghị quý khách nên kiểm tra danh sách các mặt hàng được phép vận chuyển. Quý khách cần đảm bảo rằng hàng hóa của mình không thuộc trong danh sách mặt hàng bị hạn chế hoặc cấm vận chuyển.

Việc kiểm tra những mặt hàng được phép gửi sang Canada sẽ đảm bảo quá trình gửi hàng diễn ra một cách thuận lợi và không gặp rắc rối. Nhân viên 3A Express luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong việc cung cấp thông tin và tư vấn về danh sách các mặt hàng được phép gửi đi Canada.

- Quần áo, giày dép và các loại phụ kiện liên quan đến thời trang.

- Mỹ phẩm: Son môi, kem dưỡng da, kem body, dưỡng tóc, kem nền,... Thực phẩm: Đồ đóng hộp, đồ khô, sữa bột, các loại hạt,...

- Đồ trang sức, túi xách, đồ da,...

- Tranh vẽ, đồ cổ, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng thiết kế,...

- Thiết bị điện: Máy sấy tóc, nồi cơm, bàn là, bàn ủi hơi nước, robot hút bụi,..

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Canada năm 2023

Những mặt hàng bị cấm gửi qua Canada

Khi gửi hàng đi Canada, bạn cần lưu ý rằng có một số mặt hàng sẽ bị cấm vận chuyển. Dưới đây là một số mặt hàng chính bị cấm gửi qua Canada:

Vũ khí: Bao gồm súng, dao, vật liệu nổ, vũ khí hóa học và các vật phẩm có thể gây nguy hiểm. Ma túy: Bất kỳ loại ma túy nào cũng sẽ không được vận chuyển.

Động vật quý hiếm: Gồm các loại động vật hoang dã, các loại da động vật, sản phẩm làm từ động vật.

Hàng hóa bị cấm theo quy định chính phủ: Các mặt hàng bị cấm bởi quy định của chính phủ Canada hoặc quy định hải quan, bao gồm một số vật liệu nguy hiểm, vũ khí quân sự, chất độc và nguyên liệu hạt nhân.

Lưu ý rằng danh sách này chỉ là một phần và có thể thay đổi theo quy định hải quan và luật pháp tại Canada. Nếu bạn cố tình vận chuyển bất kỳ mặt hàng bị cấm nào, gói hàng của bạn có thể bị hải quan tịch thu và bạn sẽ phải chịu hậu quả về pháp lý. Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ, hãy luôn kiểm tra kỹ các quy định trước khi gửi hoặc không rõ hãy nhờ nhân viên 3A Express tư vấn.

Gửi hàng đi Canada bao nhiêu 1kg?

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà mọi người quan tâm khi gửi hàng đi Canada là về chi phí. 3A Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Canada giá rẻ, khách hàng chỉ cần trả 350k/ 1kg. Đặc biệt, khách hàng gửi càng nhiều chi phí vận chuyển càng rẻ.

Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến cho khách hàng, giúp tích kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Gửi hàng từ Việt Nam sang Canada mất bao lâu?

Thời gian gửi một đơn hàng từ Việt Nam sang Canada có thể khác nhau, tùy thuộc vào phương thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn. Trung bình thời gian chuyển hàng tiêu chuẩn từ Việt Nam sang Canada là khoảng từ 7 đến 14 ngày làm việc.

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Canada năm 2023

Tuy nhiên, nếu bạn cần gửi hàng đi gấp hãy lựa chọn chuyển phát nhanh hoặc hỏa tốc. Hai gói dịch vụ này sẽ chỉ mất thời gian từ 2 đến 5 ngày làm việc là hàng hóa của bạn đã được vận chuyển đến Canada. Tuy nhiên, dịch vụ này sẽ có cước phí cao hơn so với bình thường.

Nên gửi hàng đi Canada qua đơn vị nào?

Chọn đúng công ty vận chuyển là vô cùng quan trọng khi gửi hàng đi Canada. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty vận chuyển có nhiều kinh nghiệm và uy tín, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ của 3A Express. 3A Express cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada của 3A Express, bạn sẽ được hưởng các lợi ích sau đây:

Đa dạng dịch vụ

3A Express cung cấp nhiều loại dịch vụ vận chuyển bao gồm vận chuyển đường biển, đường hàng không và đa phương tiện. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Giá cả cạnh tranh

3A Express cam kết luôn đưa ra mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất đến với khách hàng.

Đóng gói hàng hóa miễn phí

Khi gửi hàng qua dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được đóng gói miễn phí bởi các nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo hàng sẽ tránh được va đập tốt nhất có thể.

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Canada năm 2023

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên am hiểu về quy trình và quy định vận chuyển quốc tế. Luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 để xử lý tất cả các thủ tục hải quan, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo đơn hàng của bạn đến Canada một cách an toàn.

Bảo hiểm hàng hóa 100%

Đảm bảo hàng hóa của bạn được bảo vệ hoàn toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Cam kết hoặc đền bù đầy đủ nếu có bất kỳ tổn thất hoặc hư hỏng nào xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Chương trình ưu đãi đặc biệt

3A Express thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và nhận được nhiều giá trị hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chăm sóc khách hàng tận tâm

3A Express luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đối tác của đơn vị vận chuyển hàng quốc tế

3A Express là đối tác của các hãng vận chuyển hàng đầu trên thị trường như DHL, UPS, FedEx,... Đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển bằng phương pháp tốt nhất.

Với 3A Express sẽ giúp việc gửi hàng đi Canada của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Quý khách yên tâm rằng hàng hóa của mình sẽ được vận chuyển an toàn và đúng thời gian dự kiến. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng tốt nhất nhé.

- 3A Express

- 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- 0797 222 333

- Website: https://3a.net.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

- Email: 3a.net.vn@gmail.com



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Thông báo thay đổi địa điểm đấu giá

Thông báo thay đổi địa điểm đấu giá
2023-06-09 07:47:00

baophutho.vn Công ty đấu giá Hợp danh Phú Thọ Thông báo thay đổi địa điểm đấu giá Quyền sử dụng 58 ô đất ở tại khu Đồng Đoa, thị trấn Hưng Hóa, huyện Tam...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long