Cập nhật:  GMT+7

QKAWine - Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt

Rượu vang Ý từ lâu đã trở thành loại thức uống được nhiều người yêu thích. Với nhiều hương vị dễ uống, rượu vang Ý đã làm say đắm biết bao người ngay từ những lần nếm thử đầu tiên. Vậy mua rượu vang Ý ở đâu chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé.

Rượu vang Ý có gì đặc biệt?

Ý là một trong những vùng sản xuất rượu vang lâu đời trên thế giới. Rượu vang Ý phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau bởi sự đa dạng về hương vị. Chất lượng rượu vang Ý được giới chuyên gia và các tín đồ trên khắp thế giới đánh giá cao. Hương vị của rượu vang Ý chịu ảnh hưởng lớn bởi các nguyên liệu dùng để sản xuất nên chúng. Với mỗi vùng trồng nho khác nhau sẽ cho ra những hương vị khác nhau. Rượu vang Ý có nồng độ cồn từ 11% đến 15%, với một số ngoại lệ kể đến như Marsala hoặc Vin Santo.

QKAWine - Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt

Về hương vị, rượu vang Ý bao gồm nhiều loại hương vị khác nhau, từ nhẹ và sảng khoái đến đậm và mạnh. Rượu vang đỏ Ý có một vị anh đào hơi đắng đặc trưng. Rượu vang trắng thường có hương vị trái cây rực rỡ, độ chua và hậu vị thanh khiết, bao gồm từ hương vị cam quýt đến hương hoa. Rượu vang Ý có thể dùng với nhiều món ăn ở những buổi tiệc khác nhau. Nếu bạn muốn biết rượu vang Ý giá bao nhiêu, hãy tham khảo tại QKAWine, giá ưu đãi và mới nhất luôn được cập nhật tại website của QKAWine.

Các loại rượu vang Ý

Rượu vang đỏ Ý

QKAWine - Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt

Nhắc đến rượu vang Ý thì không thể không nhắc đến rượu vang đỏ. Mỗi vùng của Ý sẽ có những dòng vang nổi tiếng khác nhau. Ở vùng phía Bắc sẽ có Nebbiolo, Barbera và Dolcetto, phía Nam sẽ có Aglianico, Nero d’Avola. Còn miền Trung sẽ nổi tiếng về Sangiovese và Montepulciano. Những chai vang Ý đỏ ở mức trung bình sẽ có giá khoảng từ 200.000 VND tới vài triệu VND. Còn những chai vang Ý cao cấp sẽ có mức giá đắt hơn từ vài triệu đến vài chục triệu.

Rượu vang trắng Ý

Rượu vang trắng Ý không hề kém cạnh về chất lượng và mùi vị so với rượu vang đỏ. Vang trắng Ý thường sẽ có mùi thơm đặc trưng của nhiều loại hoa quả tươi, rất dễ uống. Sản phẩm có nồng độ cồn thấp nên phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

QKAWine - Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt

Rượu vang hồng Ý

Rượu vang hồng Ý cũng có đa dạng các hương vị từ mùi vị nhẹ nhàng của dưa mật, chanh, cần tây và dâu tây cho đến vị đậm đà của anh đào, mận, vỏ cam và dâu đen. Đặc điểm của rượu vang hồng Ý là có nồng độ thấp, phù hợp với phái nữ hoặc người có tửu lượng thấp, đang muốn làm quen dần với rượu vang.

QKAWine - Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt

Rượu vang ngọt Ý

Rượu vang ngọt Ý cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Đây là loại vang có mùi vị cực kỳ ngọt ngào, nồng độ khá thấp, từ 4% – 13.5%. Độ ngọt của rượu được chia làm 5 cấp, cụ thể là:

  • Bone Dry: Dòng vang ít ngọt nhất.

  • Dry: Dòng vang có độ ngọt nhẹ, rất dễ uống.

  • Off-dry: Dòng vang ngọt tiêu chuẩn.

  • Sweet: Dòng vang có độ ngọt cao.

  • Very sweet: Đây là cấp độ ngọt cao nhất, chứa 120-220g đường trong một chai vang ngọt.

QKAWine - Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý uy tín

QKAWine luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua rượu vang Ý. Tại đây có nhiều loại rượu vang đa dạng từ những vườn nho nổi tiếng của Ý. Mỗi chai rượu đều được các chuyên giá lựa chọn cẩn thận để phục vụ khách hàng. QKAWine cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài rượu vang Ý, QKAWine còn cung cấp nhiều loại vang khác như: Vang Pháp, vang Chile, vang Mỹ,... Bạn có thể truy cập vào website của cửa hàng để tham khảo và nhận mức giá ưu đãi ngay hôm nay!

>>> Tham khảo thêm: Rượu vang Chile loại nào ngon? Giá rượu vang Chile nhập khẩu mới nhất

QKAWine - Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, QKAWine còn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của cửa hàng luôn nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được loại rượu phù hợp nhất. QKAWine luôn có chính sách vận chuyển tốt nhất cho các đơn hàng trực tuyến.

QKAWine là địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu có nhu cầu mua các loại rượu vang chính hãng chất lượng, bạn hãy liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12A – TT02, HDMon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0363.909.636

  • Website: qkawine.com

  • Fanpage: facebook.com/qkawine



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Review kính Gentle Monster tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

Review kính Gentle Monster tại Hàng Hiệu Giá Rẻ
2024-04-09 07:14:00

Kính mắt không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là cách để thể hiện phong cách của mỗi người. Trên thị trường hiện nay, có vô số các thương hiệu kính mắt ra đời. trong số...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long