Cập nhật:  GMT+7

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS truy vấn thông tin nhanh khi mua hàng

Khi nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao thì yêu cầu về chất lượng hàng hoá cần đảm và thông tin về nguồn gốc sản phẩm ngày càng quan trọng. Để thực hiện được điều này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tem truy xuất nguồn gốc QR Code và Tem truy xuất nguồn gốc SMS nhằm giúp người tiêu dùng tra cứu thông tin sản phẩm nhanh chóng.

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS truy vấn thông tin nhanh khi mua hàng

Tem truy xuất nguồn gốc QR code là gì?

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code là loại tem chứa mã QR Code, khi quét sẽ dẫn đến website chứa thông tin của sản phẩm như: nguồn gốc xuất xứ, đơn vị sản xuất, nguyên liệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản,...

Cách thức hoạt động của tem truy xuất QR Code:

  • Người tiêu dùng sử dụng smartphone hoặc máy quét mã QR chuyên dụng để quét mã QR Code nằm trên tem.

  • Thiết bị sẽ tự động truy cập vào trang web chứa thông tin chi tiết của sản phẩm.

  • Sau 1 giây quét mã QR code có thể xem thông tin và xác minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS truy vấn thông tin nhanh khi mua hàng

Tem truy xuất nguồn gốc SMS là gì?

Tem truy xuất nguồn gốc SMS là loại tem có chứa một dãy ký tự đặc biệt dùng để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Khi cào lớp phủ bạc để lấy mã, người tiêu dùng sẽ nhắn tin theo cú pháp quy định và gửi đến tổng đài 8077.

Sau đó từ 1 đến 3 giây, hệ thống sẽ tự động phản hồi tin nhắn chứa đầy đủ thông tin về sản phẩm như: nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất, thành phần nguyên liệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, bảo quản,...

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS truy vấn thông tin nhanh khi mua hàng

Ứng dụng nổi bật của tem SMS trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm là ngành dược phẩm. Các nhà sản xuất thuốc sử dụng tem SMS để giúp khách hàng kiểm tra nhanh chóng các thông tin về lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng và các cảnh báo về sử dụng thuốc. Điều này giúp khách hàng nhận biết thuốc giả và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Lợi ích của tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Với những ưu điểm vượt trội như dễ sử dụng, chi phí thấp và hiệu quả cao, tem truy xuất nguồn gốc mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp:

Đối với người tiêu dùng

  • Mua được sản phẩm chính hãng: giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm chính hãng với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Tiếp cận thông tin nhanh chóng: Tem truy xuất QR code, SMS cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chi tiết về sản phẩm chỉ sau từ 1 - 3 giây.

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS truy vấn thông tin nhanh khi mua hàng

Đối với doanh nghiệp

  • Tăng cường niềm tin của khách hàng: Sự minh bạch về nguồn gốc và quá trình sản xuất, doanh nghiệp sẽ xây dựng được lòng tin với khách hàng, khiến họ cảm thấy an tâm hơn.

  • Cải thiện quản lý chuỗi cung ứng: theo dõi được sản phẩm trong suốt chuỗi cung ứng, từ sản xuất đến khi đến tay người tiêu dùng, từ đó dễ dàng phát hiện và giải quyết các vấn đề về chất lượng.

  • Nâng giá trị thương hiệu: doanh nghiệp có thể nâng cao giá trị và uy tín của thương hiệu.

  • Tuân thủ pháp luật: Tem truy xuất nguồn gốc giúp doanh nghiệp tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn sản phẩm và nguồn gốc (nếu có), giảm thiểu rủi ro pháp lý và hậu quả từ các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc uy tín hiện nay

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS truy vấn thông tin nhanh khi mua hàng

WIN là một trong những đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp truy xuất nguồn gốc hoàn chỉnh cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, WIN cam kết mang đến cho khách hàng những loại tem truy xuất nguồn gốc , tem bảo hành điện tử chất lượng cao, giá cả cạnh tranh với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Dưới đây là một số lý do khiến WIN trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc in tem truy xuất nguồn gốc:

  • Kinh nghiệm dày dặn: WIN có nhiều năm kinh nghiệm, đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Công nghệ in tiên tiến: đảm bảo chất lượng tem sắc nét, bền đẹp và chống làm giả, làm nhái hiệu quả.

  • Đa dạng mẫu tem: đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7: WIN hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.

  • Tích hợp phần mềm quản lý tem thông minh: trên mỗi con tem truy xuất, doanh nghiệp có thể bật chế độ thu thập thông tin khách hàng tự động, tích hợp bảo hành điện tử hoặc triển khai các chương trình khuyến mãi như tặng quà, quay số trúng thưởng, tích điểm đổi quà,... để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WIN

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Win Tower, Số 14 – 16 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Website: wwin.vn

Tel: 0933 760 246 – 0283 6366 999

Email: lienhe@wwin.vn - kinhdoanh@wwin.vn



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long