Cập nhật:  GMT+7

Cần chấm dứt tình trạng lấn chiếm vỉa hè tại thị xã Phú Thọ

Mặc dù thị xã Phú Thọ tích cực thực hiện xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, tuy nhiên qua quan sát của PV Báo Phú Thọ vẫn còn tình trạng lấn chiếm lòng đường, hè phố do người dân chưa chấp hành tốt các quy định về đảm bảo trật tự an toàn đô thị.

Cần chấm dứt tình trạng lấn chiếm vỉa hè tại thị xã Phú Thọ

Tấm biển ngang nhiên chắn vỉa hè, mặt sau của tấm biển được làm kiên cố bằng thép chặn ngang hè phố tại khu dân cư Nguyễn Du, phường Âu Cơ.

Hiện nay còn một số nơi, một số người dân chưa tự giác chấp hành quy định về trật tự đô thị, trật tự ATGT, lấn chiếm vỉa hè. Cụ thể, theo ghi nhận của phóng viên, trên tuyến đường tại khu dân cư Nguyễn Du, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ (đối diện Vườn hoa Thanh niên) có tấm biển to ngang nhiên được dựng lên, chắn ngang vỉa hè. Song song với đó là những bình cây cảnh to cũng được đặt trên vỉa hè, gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại và đời sống sinh hoạt của người dân.

Cần chấm dứt tình trạng lấn chiếm vỉa hè tại thị xã Phú Thọ

Các khung sắt trở thành nơi treo giẻ lau trông rất mất mỹ quan

Để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đô thị, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần có biện pháp chấn chỉnh, xử lý theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo mỹ quan đô thị cho thị xã Phú Thọ và trả lại vỉa hè thông thoáng cho người đi bộ.

Hà Khánh


Hà Khánh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Sông Đà cạn kỷ lục

Sông Đà cạn kỷ lục
2023-06-07 14:58:00

baophutho.vn Ngày 7/6, theo ghi nhận của Phóng viên Báo Phú Thọ, hiện không chỉ sông Lô, mà sông Đà chảy qua địa phận huyện Thanh Thuỷ cũng đang trong tình...

Nhiều phế thải ở ven đường Vũ Thê Lang

Nhiều phế thải ở ven đường Vũ Thê Lang
2023-05-09 17:06:00

baophutho.vn Vỏ chai thuỷ tinh, chậu cây cảnh, mảng tường nhà... nằm hổ lốn tại bãi phế thải ven đường Vũ Thê Lang, đoạn cổng vào Khu đô thị Đồng Lạc Ngàn,...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long