{title}
{publish}
{head}
Những năm qua, cùng với việc đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, sinh hoạt của Nhân dân, Điện lực Thanh Thủy luôn xác định công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là khâu then chốt quyết định sự phát triển của doanh nghiệp theo hướng bền vững.
Nhân viên trực ca vận hành điện lực thao tác ứng dụng công nghệ trong vận hành lưới điện
Luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng lên hàng đầu với chính sách chất lượng: “Thoả mãn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, Điện lực Thanh Thủy đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Qua đó, đã mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện. Hiện nay, toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện tại Điện lực Thanh Thủy đã được điện tử hóa, tỷ lệ giao dịch điện tử và cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%. Việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu khách hàng được xử lý qua hệ thống điện tử rất thuận lợi, nhanh chóng, từ đó giải quyết việc truy xuất, kiểm tra thông tin dễ dàng, tiện lợi. Hệ thống lưu trữ hồ sơ điện tử giúp truy xuất thông tin kịp thời, phục vụ khách hàng kiểm tra hồ sơ online và đề xuất cập nhật sửa đổi nhanh chóng.
Công nhân điện lực hướng dẫn khách hàng tra cứu chỉ số, sản lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày.
Việc ứng dụng chăm sóc khách hàng qua trang Zalo, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và ứng dụng “Chăm sóc khách hàng EVNNPC” trên thiết bị di động đã hỗ trợ hiệu quả cho ngành điện trong việc triển khai tiện ích hướng tới khách hàng, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Thông qua các ứng dụng này, khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin liên quan đến việc sử dụng điện tương ứng với mã khách hàng đã đăng ký. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chủ động tra cứu điện năng tiêu thụ hàng ngày đối với công tơ điện tử đo xa, tra cứu trực tiếp các thông tin về giá điện, cẩm nang hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán tiền điện trực tuyến trên ứng dụng... khi có nhu cầu.
Đồng chí Tạ Anh Dũng - Trưởng Phòng Kinh doanh, Điện lực Thanh Thủy cho biết: “Phần lớn khách hàng khi liên hệ đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đều quan tâm đến thông tin về sản lượng điện tiêu thụ và tiền điện hàng tháng. Thay vì gọi vào tổng đài, khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày tại website http://cskh.npc.vn hoặc ứng dụng EVNNPC CSKH, qua đó có thể theo dõi và kịp thời điều chỉnh, kiểm tra lại việc sử dụng điện nếu thấy sản lượng tăng bất thường, không cần đợi đến khi có thông báo tiền điện mới phát hiện được sự bất thường đó”. Cùng với việc không ngừng nỗ lực bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, Điện lực Thanh Thủy tiếp tục tập trung cung cấp các dịch vụ trực tuyến, phổ biến các ứng dụng chăm sóc khách hàng đến với mọi người dân, kết nối liên thông cổng dịch vụ công quốc gia, tự động hóa các quy trình nội bộ, áp dụng các công nghệ mới giúp cho công tác quản lý cũng như phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Anh Thơ - Xuân Ngọc
baophutho.vn Ngày 15/11, Chi cục Phát triển nông thôn- Sở NN&PTNT phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất và thương mại Trường Foods tổ chức “Chương trình...
baophutho.vn Để nâng cao nghiệp vụ sử dụng phương tiện, dụng cụ chữa cháy rừng cho công chức kiểm lâm, ngày 14/11, Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp với Phòng...
baophutho.vn Nhằm khai thác tiềm năng từ mặt nước, các giống thủy sản đặc sản, bản địa có giá trị kinh tế cao được người dân trên địa bàn tỉnh mở rộng quy...
baophutho.vn Để phát triển thương mại, dịch vụ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thời gian qua, huyện Thanh Thủy đã thực hiện nhiều cơ chế, chính sách thu...
Theo Nghị định 72, cơ sở kinh doanh tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ được áp dụng mức thuế suất thuế giá trị gia tăng 8% đối với hàng hóa, dịch vụ được giảm...
baophutho.vn Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 (PAR INDEX) của tỉnh Phú Thọ được đánh giá đạt 89,19 điểm; xếp thứ 9/63 tỉnh, thành trong cả nước (tăng...
baophutho.vn Ngày 28/6, Cục Thống kê tỉnh tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê KT-XH 6 tháng đầu năm 2024.
baophutho.vn Kết quả phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội trong Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2023
baophutho.vn Trước mùa mưa bão, Điện lực Thanh Sơn đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để đảm bảo an toàn lưới điện, cung cấp cho hoạt động sản xuất kinh...
baophutho.vn Được sáp nhập từ 3 xã đặc biệt khó khăn: Năng Yên, Quảng Nạp và Thái Ninh từ 1/1/2020, đến nay, sau hơn 4 năm sáp nhập và 2 năm được công nhận...
baophutho.vn Những năm qua, Hội Nông dân huyện Thanh Ba đã triển khai nhiều giải pháp nhằm giúp hội viên nông dân tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đầu tư phát...
baophutho.vn Thông qua Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhiều sản phẩm nông nghiệp, làng nghề đã được “thổi hồn” để trở thành những sản phẩm đặc...