Cập nhật:  GMT+7

Phụ kiện thời trang không thể bỏ qua - túi đeo chéo nam Gence

Túi đeo chéo nam da bò là phụ kiện thời trang được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng chất liệu da bò bền bỉ. Với thiết kế nhiều ngăn chứa thông minh, túi đeo chéo giúp sắp xếp ipad, điện thoại, giấy tờ cá nhân,... ngăn nắp. Không những thế, sử dụng túi đeo chéo đi du lịch, đi cafe, đi làm, đi hẹn hò,... đều được.

Các kiểu túi đeo chéo nam thịnh hành

Gence được biết đến là thương hiệu bán túi đeo chéo nam uy tín và chất lượng. Hiện nay, túi đeo chéo bao tử và túi đeo chéo lưng là hai dòng sản phẩm được đánh giá cao tại Gence.

Túi da đeo chéo bao tử

Túi da đeo chéo bao tử với sự nhỏ gọn, dễ mang theo là yếu tố nam giới hướng tới khi mua túi chéo bao tử. Kiểu dáng thiết kế linh hoạt của túi đeo chéo bao từ giúp phái mạnh có thể đeo nó trước ngực hoặc ra sau lưng. Dây đeo có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước cơ thể và hoàn cảnh sử dụng.

Túi da đeo chéo bao tử có thiết kế ôm sát cơ thể nên tạo sự thoải mái trong hoàn cảnh cần vận động nhiều như đạp xe, leo núi, đi tập gym,...

Phụ kiện đa năng này còn giúp thể hiện gu thời trang cá nhân và sự sáng tạo thời trang. TZ01 là sản phẩm túi chéo bao tử được bán với số lượng lớn tại Gence. Thiết kế nhỏ gọn nhưng đựng vừa đồ dùng cần thiết là điểm cộng của TZ01.

Phụ kiện thời trang không thể bỏ qua - túi đeo chéo nam Gence

TZ01 - túi da đeo chéo bao tử Gence thời trang

Túi đeo chéo lưng

Túi đeo chéo lưng khác với túi xách nam, thườngcó kích thước và khả năng chứa lớn hơn túi bao tử da. Gence cung cấp đa dạng mẫu túi đeo chéo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nam giới. Túi đeo chéo lưng là phụ kiện phù hợp khi theo đuổi style đa phong cách, từ trẻ trung, năng động tới trưởng thành, lịch lãm.

Túi chéo lưng là phụ kiện được dùng linh hoạt đi làm, đi cafe, đi hẹn hò,... Người có đặc thù công việc cần di chuyển nhiều như nhà báo, nhiếp ảnh,... túi đeo chéo lưng là lựa chọn hoàn hảo. Sự gọn nhẹ cùng thiết kế thời trang giúp anh chàng thể hiện sựđiển trai và thu hút.

Phụ kiện thời trang không thể bỏ qua - túi đeo chéo nam Gence

Ngăn chứa đủ rộng đựng đồ cần thiết khi ra ngoài

Các bạn nam có thể tham khảo các mẫu túi TD01, TD07,... đang được bán tại Gence. Đặc biệt, dòng RB08 và RB09 được Gence áp dụng khóa vân tay hiện đại một chạm. Nam giới ấn tượng với mẫu thiết kế này bởi chúng vừa đeo chéo, vừa có thể cầm tay.

Những điểm nổi bật của túi đeo chéo nam Gence

Bộ sưu tập túi đeo chéo nam Gence gây ấn tượng bởi sự đa dạng trong thiết kế, bền bỉ trong chất liệu. Mỗi ưu điểm của túi đeo chéo nam góp phần tạo nên phụ kiện ấn tượng và khác biệt.

Thiết kế thời trang nâng tầm phong cách

Sử dụng túi đeo chéo nam Gence là cách để nam giới có thể nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới nhất. Nam giới lựa chọn túi dáng ngang hoặc dọc tùy thuộc theo sở thích, nhu cầu cá nhân. Mối nối dây đeo và thân túi được làm từhợp kim chống gỉnên đảm bảo độ bền, chắc. Phái mạnh đựng nhiều đồ, di chuyển không cần lo lắng đứt, tuột khi sử dụng túi Gence.

Phụ kiện thời trang không thể bỏ qua - túi đeo chéo nam Gence

Kiểu dáng túi ngang và đứng của Gence đều thời thượng

Chất liệu da thật đẳng cấp theo thời gian

Gence sử dụng da bò nhập khẩu nguyên tấm từ Ý tạo ra sản phẩm thời trang và tiện ích.Chất liệu da bò chống thấm nước tốt giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cặp một cách hiệu quả. Độ đàn hồi của da giúp túi không bị mất form và đem lại sự dễ chịu khi cầm vào.

Mùi ngai ngái của da bò sẽ được cảm nhận rõ ràng khi mới sử dụng túi. Nhưng mùi này sẽ biến mất theo thời gian và hoàn toàn không có hại cho sức khỏe. Mùi da bò cũng là đặc điểm chứng minh được sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp.

Sản phẩm thủ công từ bàn tay chuyên gia

Các sản phẩm Gence đều được làm thủ công, đảm bảo sự tinh xảo và chính xác. Từng đường chỉ được khâu đều tay, cẩn thận bởi những người thợ lành nghề. Vì thể, túi đeo chéo Gence hạn chế tối đa được tình trạng chỉ thừa, hỏng, lỗi.

Phụ kiện thời trang không thể bỏ qua - túi đeo chéo nam Gence

Sản phẩm khâu tay đảm bảo sự chính xác và chắc chắn

Dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang

Nam giới còn có thể phối túi đeo chéo cùng nhiều bộ trang phục khác nhau. Với thiết kế hướng tới sự tiện ích, túi đeo chéo Gence đa dạng kích thước phục vụ cho nhiều hoàn cảnh như: Khi đi họp, đi gặp đối tác, khách hàng... phối túi đeo chéo cùng vest hoặc áo sơ mi, quần âu giúp tăng sự chuyên nghiệp, trưởng thành và lịch lãm. Túi đeo chéo phối đồ cùng quần short, áo polo tạo sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Phụ kiện thời trang không thể bỏ qua - túi đeo chéo nam Gence

Đi làm, đi họp, đi công tác cùng túi đeo chéo Gence

Đến ngay cơ sở gần nhất để được tư vấn và chọn mua chiếc túi đeo chéo nam Gence thích hợp. Với mức giá từ 1.200.000 - 2.500.000 VND/ chiếc, phái mạnh đã có thể sở hữu phụ kiện thời trang ấn tượng. Chính sách bảo hành tới 24 tháng cùng đổi trả trong vòng 10 ngày giúp tăng sự uy tín, an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

GENCE - Đồ Da Công Sở Cao Cấp

- Hotline: 0931.600.888

- CSKH: cskh@gence.vn

- Website: https://gence.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

Hệ thống Showroom toàn quốc

HÀ NỘI

- 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

- 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

- 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

HỒ CHÍ MINH

- 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM - 0901.208.777

- 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM - 0946.864.111

- 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM - 0973.373.456

HẢI PHÒNG

- 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Review kính Gentle Monster tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

Review kính Gentle Monster tại Hàng Hiệu Giá Rẻ
2024-04-09 07:14:00

Kính mắt không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là cách để thể hiện phong cách của mỗi người. Trên thị trường hiện nay, có vô số các thương hiệu kính mắt ra đời. trong số...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long