Cập nhật:  GMT+7

Trường THPT Chuyên Hùng Vương tư vấn tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025

Ngày 5/5, Trường THPT Chuyên Hùng Vương tổ chức chương trình livestream tư vấn tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025. Chương trình được phát trực tiếp trên Facebook theo hai địa chỉ: Trường THPT Chuyên Hùng Vương và Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Thọ.

Trường THPT Chuyên Hùng Vương tư vấn tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025

Các thầy cô và học sinh tham gia giao lưu trực tiếp trong chương trình

Nội dung của chương trình là giới thiệu những điểm ưu việt của nhà trường. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Chuyên Hùng Vương không chỉ là ngọn cờ tiên phong của ngành Giáo dục tỉnh mà còn là một ngôi trường có uy tín, thuộc nhóm các trường THPT Chuyên hàng đầu của cả nước... Điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm nay như về chỉ tiêu tuyển sinh: Nhà trường tuyển 17 lớp chuyên với 595 học sinh (mỗi lớp là 35 học sinh), trong đó 3 lớp Toán, 2 lớp Vật lí, 2 lớp Hóa học, 1 lớp Sinh học, 1 lớp Tin học, 2 lớp Ngữ văn, 1 lớp Lịch sử, 1 lớp Địa lý, 3 lớp Tiếng Anh và 1 lớp tiếng Pháp. Năm nay nhà trường không có lớp dịch vụ chất lượng cao. Số lượng học sinh của mỗi lớp chuyên tăng lên 5 học sinh/lớp so với năm học trước. Thay đổi về quy chế tuyển thẳng và cộng điểm khuyến khích: Nhà trường không có diện học sinh diện tuyển thẳng theo quy định mới nhất của Bộ Giáo dục và văn bản hướng dẫn của Sở GD&ĐT.

Học sinh tốt nghiệp THCS năm 2024 tại trường THCS trong địa bàn tuyển sinh đăng ký dự thi trực tuyến. Thời gian đăng ký từ ngày 17/5 đến 17h00 ngày 23/5, học sinh đăng ký chính thức trên phần mềm của Sở GD&ĐT. Thời hạn nộp hồ sơ: Sau khi Sở GD&ĐT thông báo điểm trúng tuyển, nếu học sinh đủ điểm trúng tuyển thì nộp toàn bộ hồ sơ về hội đồng tuyển sinh của nhà trường.

Hiền Mai


Hiền Mai

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long