Cập nhật:  GMT+7

Các mẫu sen âm tường cao cấp nhập khẩu nhất hiện 2024

Sen âm tường, còn được gọi là sen tắm âm tường hoặc sen cây âm tường, là một sản phẩm được thiết kế với các thành phần chính được tách biệt như vòi sen, van điều khiển nước và bộ sen tắm âm trần trên tường. Các thành phần không cần thiết được lắp đặt sâu vào bên trong tường, tạo nên một thiết kế gọn gàng và tinh tế.

Giới thiệu về sen âm tường

Sen âm tường hay còn gọi là sen tắm âm tường hoặc sen cây âm tường, đề cập đến một loại sản phẩm được thiết kế đặc biệt với các thành phần chính được phân tách rời nhau, bao gồm vòi sen, van điều khiển nước và phần vòi sen âm trần được gắn trên tường. Những phần không cần thiết được lắp đặt sâu vào bên trong tường, giúp tạo nên một thiết kế tinh tế và gọn gàng.

Các mẫu sen âm tường cao cấp nhập khẩu nhất hiện 2024

Sen âm tường

Một số tính năng nổi bật của sen tắm âm tường

- Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và tinh tế, sản phẩm sen âm tường không chỉ giải phóng mà còn nâng tầm không gian phòng tắm. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho cả phòng tắm nhỏ và những không gian tối giản, sang trọng và hiện đại.

- Được tích hợp với nhiều tính năng vượt trội như chức năng massage, cảm biến nhiệt, và tăng áp, sản phẩm sen âm tường mang lại trải nghiệm tắm tốt nhất cho người dùng. Bát sen tắm âm trần cung cấp nhiều chế độ như tắm thác, tắm mưa, và phun sương, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

- An toàn cho người sử dụng cũng được đảm bảo khi sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về hàm lượng chì (Pb) theo quy định của các quốc gia như Nhật Bản và Châu Âu.

Các mẫu sen âm tường cao cấp nhập khẩu nhất hiện 2024

Tính năng của sen âm tường

Các mẫu vòi sen âm tường hiện nay Sen âm tường Daros DR-20035

Với mục tiêu giải quyết vấn đề không gian phòng tắm trở nên cồng kềnh do sự xuất hiện của sen tắm truyền thống lắp đặt nổi trên tường, vòi sen tắm âm tường hiệu quả loại bỏ hoàn toàn điều này. Bộ sen âm tường của Daros, mã sản phẩm DR-20035, được thiết kế với 2 phần riêng biệt: các bộ phận điều chỉnh như bát sen, củ sen, và bảng điều chỉnh chế độ nước được gắn lên tường, trong khi những bộ phận khác được lắp âm vào bên trong tường.

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Sen âm tường

- Thương hiệu: Daros

- Mã sản phẩm: DR-20035

- Chất liệu: Đồng mạ

- Kích thước bát sen âm: 380x580mm

- Cấu tạo: Bao gồm củ sen, bát sen lớn, bát sen nhỏ, dây sen, cài sen âm trần, núm điều chỉnh, chức năng massage lưng, loa bluetooth, bảng điều khiển và đèn LED.

- Bảo hành: 03 năm.

Các mẫu sen âm tường cao cấp nhập khẩu nhất hiện 2024

Mẫu sen âm tường DR-20035

Sen tắm âm tường TOTO

Sen tắm âm tường của TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thiết kế tinh tế và sang trọng, đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm này đang rất được ưa chuộng và lựa chọn cho không gian phòng tắm, phòng xông hơi ướthiện đại.

Điểm nổi bật của sen tắm âm tường TOTO:

- Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và mang đến sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với sở thích của người Việt Nam và mọi loại không gian.

- Thiết kế độc đáo và ấn tượng giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm.

- Độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

- Đa dạng chức năng sử dụng, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng

Các mẫu sen âm tường cao cấp nhập khẩu nhất hiện 2024

Sen tắm âm tường TOTO

Bộ sen tắm âm tường TOTO có cấu tạo gồm các bộ phận sau:

Thân sen/ cây sen Bát sen trần Tay sen Vòi sen (đối với sen 2 hoặc 3 đường nước) Mặt nạ Van điều chỉnh nhiệt độ Mini Unit Van điều chỉnh lưu lượng Đế Phụ kiện gác sen, tay cài sen Lưu ý khi mua sen tắm âm tường

Khi tìm mua sen tắm âm tường, quý khách cần lưu ý một số yếu tố sau để chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

- Lựa chọn kích thước phù hợp: Tùy theo diện tích của phòng tắm, bạn nên chọn mẫu sen tắm âm tường với kích thước phù hợp nhất. Sự lựa chọn không đúng kích thước có thể làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của phòng tắm.

- Đối với phòng tắm nhỏ, hãy chọn sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng cần thiết.

- Trong trường hợp phòng tắm rộng lớn, bạn có thể chọn các sản phẩm có kích thước lớn hơn để tạo điểm nhấn hài hòa.

- Chọn sen tắm âm tường dựa trên chức năng: Khi mua sen tắm âm tường, ngoài mong muốn về nhiều chức năng và tiện ích, bạn cũng cần xem xét đến đối tượng sử dụng. Đặc biệt, nếu có người già hoặc trẻ nhỏ trong gia đình, hãy ưu tiên chọn những sản phẩm với thiết kế van đơn giản và chức năng dễ sử dụng để mọi người dễ dàng thao tác.

Các mẫu sen âm tường cao cấp nhập khẩu nhất hiện 2024

Lưu ý khi mua sen âm tường

Mua sen tắm âm tường uy tín, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại sen âm tường và vòi sen âm tường để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mua sản phẩm ở đâu thì có thể đến với Daros. Chúng tôi tự hào là đại lý chính hãng cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều hãng thiết bị vệ sinh lớn trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535

Trên đây là các thông tin cũng như ưu điểm của sen âm tường. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù với phòng tắm của gia đình mình.

B.H


B.H

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long