Cập nhật:  GMT+7

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng trường THPT chuyên Hùng Vương

Đồng chí Hồ Đại Dũng – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc

PTĐT - Ngày 17/12, làm việc với Ban Quản lý dự án xây dựng trường THPT chuyên Hùng Vương, đồng chí Hồ Đại Dũng – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe đại diện đơn vị thi công báo cáo khối lượng xây dựng công trình. Theo đó, các phần việc như: San nền, xây tường rào gạch, kè đá, cống hộp, cống tròn, trạm biến áp và nhà chính cùng các hạng mục khác đang được thi công đúng tiến độ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng đã chỉ đạo các bên liên quan thực hiện một số giải pháp quyết liệt nhằm tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong đó, yêu cầu chậm nhất đến ngày 25/12 phải báo cáo phương án để hoàn thành thiết kế thi công bổ sung… Vì công trình xây dựng trường THTP Chuyên Hùng Vương có ý nghĩa quan trọng, là niềm tự hào của ngành giáo dục, của nhân dân tỉnh Phú Thọ. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh; phục vụ nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng nhân tài, nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Phú Thọ, của đất nước.

Hạnh Thúy


Hạnh Thúy

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Gắn đào tạo với nghiên cứu

Gắn đào tạo với nghiên cứu
2024-05-17 07:14:00

baophutho.vn Cùng với đào tạo, nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ chính và quan trọng nhất của một cơ sở giáo dục đại học.

Mô hình “Nhà trường an toàn về an ninh trật tự”

Mô hình “Nhà trường an toàn về an ninh trật tự”
2020-12-16 09:37:08

PTĐT- Hiện nay, Trường Đại học Hùng Vương có trên 8.000 học sinh, sinh viên, trong đó có cả sinh viên nước ngoài. Để tăng cường công tác quản lý đối với số sinh viên nội, ngoại trú...

Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học

Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học
2020-12-15 08:23:04

PTĐT - Bằng những giải pháp cụ thể, thời gian qua ngành GD&ĐT Lâm Thao đã thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, đáp ứng yêu cầu đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long