
{title}
{publish}
{head}
Lightstick hoa cúc của G-Dragon trở thành nguồn cảm hứng bất ngờ cho nhiều món ăn, thức uống tại Việt Nam. Nhiều thương hiệu nhanh chóng bắt trend để chào đón thần tượng.
Theo bài viết trên trang The New Zealand Herald, Việt Nam là điểm đến phổ biến thứ chín của du khách Australia, với gần 450.000 lượt khách đến thăm “dải đất hình chữ S" trong năm ngoái.
Anh Nguyễn Hoàng Vũ kết hợp tôm hùm vào bánh canh để tạo ra bát đặc biệt bán giá 160.000-180.000 đồng một suất nửa con.
Đến với bản Hiêu, khu du lịch Pù Luông, du khách sẽ được thưởng thức vịt Cổ Lũng, giống vịt được nuôi ở suối, ít mỡ, thịt chắc, nạc.
Du lịch Việt Nam được đánh giá đang phát triển nhanh hơn một số nước châu Á nhưng muốn bền vững cần loại bỏ rào cản thị thực, mở thêm nhiều đường bay.
Loạt thương hiệu từ tuổi thơ như siêu anh hùng Flash, nhà thám hiểm tài ba Indiana Jones, búp bê Barbie cùng nhiều tên tuổi quen thuộc... là những điểm nhấn của Hollywood tại...
Tờ India Times giới thiệu ruộng bậc thang ở Sa Pa "đem đến khung cảnh ngoạn mục và mang tính biểu tượng" cho du lịch vùng cao Tây Bắc.
Doanh thu rạp Việt lần đầu cán mốc nghìn tỷ đồng nửa đầu năm nhờ hai phim gây sốt - "Nhà bà Nữ" và "Lật mặt 6".
Tây Ninh thu hút khách du lịch bởi loạt trải nghiệm khi chinh phục đỉnh núi Bà Đen, cùng các hoạt động đậm nét văn hóa Nam bộ khác.
18 đài truyền hình Nga giới thiệu hơn 80 dự án phim, series, hoạt hình tại sự kiện Telefilm Vietnam 2023 ở TP HCM, ngày 8-10/6.
Vào mùa nước đổ, ruộng bậc thang ở Lào Cai phản chiếu nhiều mảng màu của tự nhiên như vàng nâu của bùn đất, xanh tím các loài tảo, xanh lá của mạ non, vàng ruộm của ánh mặt trời.
Từ chuyến chinh phục đỉnh Everest lần đầu vào năm 1953, lượt người leo núi đặt chân lên nóc nhà thế giới tính đến năm 2022 là hơn 11.000 lượt.