Cập nhật:  GMT+7

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Thiết kế đồ họa là ngành nghề hot được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Một trong những yếu tố giúp ngành nghề này được ưa chuộng đó chính là mức lương hấp dẫn. Vậy cụ thể thiết kế đồ họa lương bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau.

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Mức lương theo từng lĩnh vực ngành thiết kế đồ họa

Mức lương trong ngành thiết kế đồ họa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trình độ tay nghề, kinh nghiệm, quy mô của doanh nghiệp, vị trí chức vụ... Đặc biệt trong ngành thiết kế đồ họa này còn có khá nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi lĩnh vực lại có những yêu cầu và mức lương tương ứng.

- Thiết kế đồ họa đồng bộ (Graphic Design):Mức lương trung bình dao động từ 7 triệu đến 15 triệu đồng/tháng cho những nhân viên mới vào nghề.

- Thiết kế đồ họa web (Web Design): Mức lương trung bình dao động từ 10 triệu đến 20 triệu đồng/tháng cho những nhân viên mới vào nghề.

- Thiết kế đồ họa di động (Mobile Design): Mức lương trung bình dao động từ 12 triệu đến 25 triệu đồng/tháng cho những nhân viên mới vào nghề.

- Thiết kế đồ họa trò chơi (Game Design): Mức lương trung bình dao động từ 15 triệu đến 30 triệu đồng/tháng cho những nhân viên mới vào nghề.

- Thiết kế đồ họa động (Motion Graphics Design): Mức lương trung bình dao động từ 12 triệu đến 25 triệu đồng/tháng cho những người mới vào nghề.

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Mức lương ngành thiết kế đồ họa theo năm kinh nghiệm

Hầu hết đối với các ngành nghề thì kinh nghiệm càng lâu mức lương hưởng được cành nhiều. Và đối với thiết kế đồ họa cũng như vậy. Cụ thể:

- Nhân viên mới vào nghề (dưới 1 năm kinh nghiệm): Mức lương trung bình dao động khoảng 5 triệu đến 10 triệu đồng/tháng.

- Nhân viên có kinh nghiệm (1-3 năm kinh nghiệm): Mức lương trung bình khoảng 10 triệu đến 20 triệu đồng/tháng.

- Nhân viên có kinh nghiệm trung bình (3-5 năm kinh nghiệm): Mức lương trung bình khoảng 20 triệu đến 30 triệu đồng/tháng.

- Chuyên gia có kinh nghiệm (trên 5 năm kinh nghiệm): Mức lương trung bình khoảng 30 triệu đến 50 triệu đồng/tháng.

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Mức lương ngành thiết kế đồ họa theo vị trí chuyên môn

- Intern: Mức lương trung bình từ 3.5 triệu đồng/tháng dành cho học việc hoặc thực tập sinh.

- Junior: Mức lương từ 8 triệu đến 15 triệu đồng/tháng dành cho sinh viên cao đẳng thiết kế đồ họa mới ra trường.

- Senior: Mức lương từ 15 triệu đến 30 triệu đồng/tháng.

- Art Director: Mức lương từ 25 triệu đến 35 triệu đồng/tháng.

- Associate Creative Director: Mức lương từ 35 triệu đến 55 triệu đồng/tháng.

- Executive Creative Director: Mức lương Trên 100 triệu đồng/tháng.

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Cách tăng thu nhập ngành Thiết kế đồ họa

Được đánh giá là ngành hái ra tiền, ngành thiết kế đồ họa lương bao nhiêu và có rất nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập. Với yêu cầu là hoàn thành sản phẩm và công việc đúng hạn nên thời gian làm việc và địa điểm làm không bị trói buộc. Bởi vậy, người làm thiết kế đồ họa được cho là nghề tự do và thoải mái trong công việc.

Tuy nhiên để gia tăng thu nhập, bạn cần chú ý đầu tư vào bản thân và rèn luyện các kỹ năng thường xuyên.

- Nâng cao kỹ năng: Học hỏi và phát triển kỹ năng mới trong lĩnh vực thiết kế đồ họa là điều rất cần thiết. Bởi ngành đồ họa đòi hỏi sự đổi mới, sáng tạo vì vậy hãy học hỏi và tiếp tục phát triển kỹ năng mới, cải thiện khả năng sáng tạo và thiết kế và làm chủ các công cụ và phần mềm mới nhất trong ngành.

- Xây dựng danh tiếng: Tạo ra một danh tiếng tốt trong ngành thiết kế bằng cách tham gia vào cộng đồng thiết kế, chia sẻ kiến thức thông qua việc viết blog...

- Tăng kinh nghiệm: Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong việc tăng thu nhập. Vì vậy hãy làm việc chăm chỉ và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một người có giá trị và có khả năng tăng cao mức lương của ngành thiết kế đồ họa.

- Đầu tư vào bản thân: Xem xét việc tham gia vào các khóa học, hội thảo hoặc chứng chỉ để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình.

Mức lương ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Tóm lại, ngành thiết kế đồ họa tại Việt Nam không chỉ mang lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn cung cấp nhiều cơ hội việc làm thiết kế đồ họa Đà Nẵng thú vị và tiềm năng. Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và sự hội nhập mạnh mẽ trên toàn cầu, người làm trong ngành này được đánh giá cao trên thị trường lao động. Vì vậy, nếu bạn có đam mê và tài năng trong lĩnh vực này, hãy nắm bắt cơ hội ngay từ hôm nay nhé!



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ

Kim Hưng – thiết bị an ninh & công cụ hỗ trợ
2024-04-20 10:03:00

Kim Hưng tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và cung cấp các thiết bị kiểm tra ma túy và nồng độ cồn chất lượng từ các thương hiệu uy tín. Chúng tôi không chỉ là một...

Bao lâu thì nên sửa chữa phòng Karaoke

Bao lâu thì nên sửa chữa phòng Karaoke
2024-04-17 10:15:00

Quán karaoke của bạn đã hoạt động từ lâu nên bây giờ tình trạng bị xuống cấp hoặc phong cách lỗi thời? Mặc dù bạn tự tin chất lượng âm thanh hay, nhân viên phục vụ nhiệt tình...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long