Cập nhật:  GMT+7

FC Phú Thọ hòa kịch tính PVF - CAND

19h15 ngày 15/7, trên Sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra trận thi đấu giữa CLB Bóng đá PVF - CAND gặp FC Phú Thọ trong khuôn khổ Vòng 11 - Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023.

FC Phú Thọ hòa kịch tính PVF - CAND

Đội hình xuất phát của FC Phú Thọ gặp PVF - CAND.

Trước một PVF - CAND được đánh giá cao hơn cả về lực lượng lẫn lối chơi, đội bóng Đất Tổ đã nhập cuộc thận trọng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi phòng ngự khoa học, chặt chẽ bên phần sân nhà để chờ đợi các cơ hội phản công đã giúp các học trò của HLV Hồ Hoàng Tiến phong tỏa tốt các chân sút của đội chủ nhà. Ở phần sân đối diện, PVF - CAND cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm sang bên phần sân Phú Thọ nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.

FC Phú Thọ hòa kịch tính PVF - CAND

Niềm vui của các cầu thủ PVF - CAND sau khi có được bàn thắng mở tỉ số.

Sau giờ nghỉ, CLB Phú Thọ vẫn kiên định với lối chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, PVF - CAND tiếp tục gây sức ép về phía khung thành thủ môn Hồ Viết Đại và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của Đức Nam ở phút 79. Tuy nhiên, Phú Thọ cũng có được bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 chỉ sau hai phút. Người lập công cho đội bóng Đất Tổ là Hà Châu Phi sau một pha dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm.

FC Phú Thọ hòa kịch tính PVF - CAND

Hàng phòng ngự CLB Phú Thọ đã thi đấu rất tốt trước sức ép của PVF - CAND.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, CLB Bóng đá PVF - CAND hòa FC Phú Thọ với tỉ số chung cuộc 1-1. Trận hoà này đã giúp các học trò của HLV Hồ Hoàng Tiến thu hẹp khoảng cách với hai đội xếp thứ 8 và thứ 9 là Bình Phước và Bà Rịa - Vũng Tàu còn hai điểm sau 11 vòng đấu đầu tiên.

Quốc Đại


Quốc Đại

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

FC Phú Thọ thua Phù Đổng trên sân nhà

FC Phú Thọ thua Phù Đổng trên sân nhà
2023-07-01 19:47:00

baophutho.vn Chiều 1/7, trên Sân vận động Việt Trì đã diễn ra trận thi đấu giữa CLB Bóng đá Phú Thọ gặp Phù Đổng FC trong khuôn khổ Vòng 10 - Giải Bóng đá...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long