Khối 4 mô hình Ma trận bao vây: Bán hàng chỉ là điểm khởi đầu

Khối 4 mô hình Ma trận bao vây: Bán hàng chỉ là điểm khởi đầu

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn xem chốt đơn là điểm kết thúc hành trình bán hàng. Thực tế cho thấy tư duy này đang khiến họ mất khách hàng, chi phí marketing gia tăng và giá trị vòng đời khách hàng luôn ở mức thấp. Giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và nhu cầu khách hàng thay đổi liên tục, việc bán được một lần không còn đủ. Doanh nghiệp cần biến mỗi lần bán thành khởi đầu cho mối quan hệ lâu dài, sự phát triển bền vững. Khối 4 mô hình Ma trận bao vây sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy và thiết lập lại hành trình khách hàng.

Chú trọng phát triển thị trường trong nước

Chú trọng phát triển thị trường trong nước
2025-03-26 11:43:00

baophutho.vn Thời gian qua, hoạt động phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được tỉnh Phú Thọ...

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước
2025-01-18 11:04:00

baophutho.vn Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Trong những thời khắc cam go, ác liệt của dân tộc, Lời kêu gọi thi đua ái...

Tăng trưởng xanh - yêu cầu tất yếu

Tăng trưởng xanh - yêu cầu tất yếu
2024-12-07 12:52:00

baophutho.vn Tăng trưởng xanh là xu thế không thể đảo ngược và là lựa chọn tất yếu để Việt Nam đạt được các mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai....

POWERED BY
Việt Long