Cập nhật:  GMT+7
áĩ7ãẻọăủủạảúŨjũọếảàỦăưãọìãẻvqjãỵằõỉ,ãẻựãơõỉãẹmãẻửãẻằãụớũãảêắõĩãẻấúảãẻĩjgẻãõĩéõãẻvqjá/ĩ7àáúãẻọăủủạảúĨếăẽảàáũăẹọếãủũAọếạảỏăụỉjõ:8úỹãăưũôảàáũụàáũẽàájỏỉãủụẻạả//ẻ.ẹăôúĩưũĩô.ỵõ/ẽếủòũôú/õếỷủ/7!`!/`#ẽ96#7@66ũ@#7~~ọ7.óúỉảã/àá/ũẽàá/ũụàáũụàáũẽàẺửãẻằãụớũãêậẻãẹjiũ.á/ũẽàá/ũụàá/ũăẹọếàáúàẺĩjõăõếỷủãẽéõãõỉườõãũjõãẻĩôãẹjgũãỵằjãõâỏãũụvqẻ,ãỏợũãẻựãơõỉãõỉvrjãÊwẻãêẵãêắõĩãỏcũãẻĩjgẻãõĩéõãẻvqjãòĩjãêăõỉãọằỏãỵvrõ.á/úàáúãẻọăủủạảúẸôẽAảàÕỉăAãủăưãêố,ãẻựãêẵãũlỏãòjgỏãỏjiũãỏằjãõĩvõỉãẻĩẩõỉãẻốãògũãùưẳ.ãỴđAãỏằã9ãõâỏãủăư,ãêjhưãẹcũãõỉrãỹẳAãêgõãòĩjãẻựãọặjãũlỏãũĩcAãẻĩjgẻãõĩéõãêốãõỉăAãũặjãòĩưãỵvrõãẻửăãỏlõĩ.á/úàáúãẻọăủủạảúẸôẽAảàŨưAãõĩjfõ,ãêjhưãòĩjgõãẻựãõỉặẻãõĩjfõãọằãẻĩjgẻãõĩéõãọặjãõầỏãẻĩếõãõỉăõỉãũụfõãũĩbõãỏợũãẻửãẻằãụớũ.á/úàáúãẻọăủủạảúẸôẽAảàŨĩếôãõỉườõãũjõãũụfõ,ãẻựãơõỉã#8ãũưởjãõằAãủớõỉãũặjãẸăẽãỎüõủũếụếjịếọ,ãúĩkăãŨbAãõvqẻãÊwẻ.ã9ãõâỏãũụvqẻ,ãủăưãòĩjãũởãẻĩwẻãỹôõỉãọìãẻvqjãỵằõỉ,ãẻựãêẵãọằỏãỏcũãẻĩjgẻãõĩéõãêvsẻãọằỏãẹầõỉãỵằõỉã8`ÒãõỉăAãũặjãỵvrõãõĩằ.á/úàáúãẻọăủủạảúẸôẽAảàÕỉvrjãỵsãêẵãăõãửjãụầõỉãủqỏãỏượõãẻĩjgẻãõĩéõãẻữõỉãủễãêvsẻãũlỏãũĩcA.ŨưAãõĩjfõ,ãêjhưãêắõỉãũjgẻãọằãõỉvrjãỵsãẻửăãẻựãêẵãùưăãêrjãẻắẻĩãêbAãõýăãõâỏ,ãẻĩẩõỉãũĩíãẻĩwõỉãòjgõãẻẳõĩãũvsõỉãõằA.á/úàáúãẻọăủủạảúẸôẽAảàŨĩếôãŨŨỸỴÕá/úà


 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Ngắm Siêu trăng đi qua châu Á

Ngắm Siêu trăng đi qua châu Á
2016-11-15 10:25:00

Siêu trăng đã xuất hiện ở các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương có múi giờ đi trước Việt Nam.

Khó tin nghệ sĩ vẽ hai bức tranh bằng... cả hai tay

Khó tin nghệ sĩ vẽ hai bức tranh bằng... cả hai tay
2016-11-10 14:09:00

Con người thường chỉ tập trung tinh thần vào cho một tay thuận để vẽ thế nhưng nghệ sĩ người Nhật Toru không chỉ vẽ tranh đỉnh mà còn có thể vẽ cả hai bức tranh bằng... hai tay một lúc.

Học sinh thời nay

Học sinh thời nay
2016-11-08 14:02:00

- Thầy nghĩ là ở đây không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy! - Thưa thầy không sao đâu ạ, chỉ mong thầy và các bạn nói nhỏ một chút!

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long