Cập nhật:  GMT+7

UBND tỉnh và Tập đoàn xăng dầu Việt Nam ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2016-2020

PTO- Ngày 18-10, UBND tỉnh và Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2016-2020.

Tới dự và tham gia ký kết có các đồng chí: Hoàng Công Thuỷ - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phù Tiêu - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Công Thuỷ và Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn xăng dầu Việt Nam Bùi Ngọc Bảo ký kết chương trình phối hợp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Công Thuỷ và Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn xăng dầu

Việt Nam Bùi Ngọc Bảo ký kết chương trình phối hợp.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh và Tập đoàn xăng dầu Việt Nam đã thống nhất và tiến hành ký kết thoả thuận nguyên tắc giữa hai bên về Chương trình hỗ trợ thực hiện chính sách an sinh xã hội và phối hợp công tác tại tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2016-2020 với các nội dung cụ thể trong Bản ghi nhớ gồm các nguyên tắc chung: Tỉnh Phú Thọ sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để Petrolimex, Công ty xăng dầu Phú Thọ tổ chức hoạt động kinh doanh tại các địa phương của tỉnh theo quy định và đạt hiệu quả. Hỗ trợ và tạo điều kiện cho Công ty xăng dầu Phú Thọ phát triển, hoàn thiện hệ thống mạng lưới cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex tại địa bàn các địa phương theo kế hoạch chung của tỉnh và các quy định hiện hành.

Petrolimex cam kết tổ chức hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành, đạt hiệu quả cao và đóng góp tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương. Hỗ trợ các địa phương còn nhiều khó khăn của tỉnh trong công tác an sinh xã hội, xoá đói giảm nghèo bền vững theo chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Bản ghi nhớ cũng đã thể hiện nội dung về công tác an sinh xã hội với mục tiêu thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với chính sách cộng đồng. Petrolimex cam kết thực hiện chương trình hỗ trợ các dự án đầu tư an sinh xã hội, bao gồm các dự án thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, nhà ở cho người nghèo. Mức kinh phí Petrolimex hỗ trợ giai đoạn 2016-2020 là 10 tỷ đồng (bình quân 2 tỷ đồng/năm).

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Công Thuỷ nêu những nét cơ bản về công tác an sinh xã hội, xoá đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh, thực trạng hộ nghèo trên địa bàn tỉnh và mong muốn sự ủng hộ, đồng hành, hỗ trợ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ghi nhận những kết quả kinh doanh của Công ty xăng dầu Phú Thọ và khẳng định tỉnh sẽ tạo điều kiện để công ty phát triển hoàn thiện hệ thống cửa hàng bán lẻ trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương.

Lãnh đạo Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cảm ơn tỉnh Phú Thọ đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của Công ty xăng dầu Phú Thọ nói riêng và Petrolimex nói riêng. Đồng thời thông báo khái quát hoạt động kinh doanh của tập đoàn thời gian qua và nỗ lực của Petrolimex trong triển khai các nội dung của công tác an sinh xã hội, hỗ trợ nhân dân các địa phương còn nhiều khó khăn trong đó có tỉnh Phú Thọ, góp phần cải thiện đời sống cho các hộ nghèo vươn lên ổn định đời sống.

HUYÊN NGA



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long