Cập nhật:  GMT+7

Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không?

Phì đại tuyến tiền liệt là một tình trạng phổ biến ở nam giới trung niên và cao tuổi, gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Gần đây, Kim Niệu Đan được xem là một sản phẩm thảo dược được nhiều người quan tâm và sử dụng với hy vọng cải thiện các triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt. Vậy Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không?

Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh gì?

Phì đại tiền liệt tuyến là một trong những căn bệnh phổ biến thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi từ trung và cao niên. Là một tuyến nhỏ có kích thước chỉ từ 10-20gr nằm sát cơ dưới bàng quang. Tiền liệt tuyến đóng vai trò trong quan trọng trong quá trình sinh sản ở nam giới.

Phì đại tiền liệt tuyến là căn bệnh hết sức phiền toái, khi gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như là: Bí tiểu, tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu buốt, mót tiểu thường xuyên. Ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của cánh mày râu.

Để có thể điều trị dứt điểm căn bệnh này, rất nhiều người đã sử dụng không ít các biện pháp y khoa và can thiệp thuốc. Một trong những sản phẩm được nhiều nam giới ưa chuộng sử dụng hiện nay chính là Kim Niệu Đan.

Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không?

Bước đột phá của y học Việt Nam khi cho ra mắt sản phẩm Kim Niệu Đan

Kim Niệu Đan - Giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương .

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học của Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương đã nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây Náng Hoa Trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam, dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm Kim Niệu Đan.

Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không?

Sản phẩm hiện đang được sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm công nghệ cao FDA, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Và được phân phối độc quyền bởi công ty Dược phẩm Lĩnh Nam.

Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không?

Đối với chứng bệnh phì đại tuyến tiền liệt, Kim Niệu Đan có tác dụng hữu hiệu khi được sử dụng sớm. Với thành phần tuyệt vời, được kết hợp của bốn hoạt chất quý hiếm từ thảo dược Việt Nam: Náng Hoa Trắng, Cọ Lùn, Tầm Ma, và Hạt Bí. Cùng với đó là quy trình chiết xuất nghiêm ngặt, hiện đại đảm bảo hàm lượng hoạt chất đủ và đều trong từng viên nang, mang lại hiệu quả nhanh, toàn diện cho nam giới.

Các triệu chứng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ được chữa trị hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm an toàn, hiệu quả nhất cho những ai đang gặp vấn đề về tiền liệt tuyến.

Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không?

Công dụng tuyệt vời của Kim Niệu Đan

Sở hữu bảng thành phần ấn tượng, Kim Niệu Đan mang đến nhiều công dụng tuyệt vời bao gồm:

  • Có tác dụng ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến.

  • Ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành Hormone DHT, là nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt. Giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.

  • Giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone hoặc tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt và giảm bớt các triệu chứng khác của bệnh.

  • Giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, như thường xuyên đi tiểu vào ban đêm và bí tiểu.

Phì đại tiền liệt tuyến dùng Kim Niệu Đan có tốt không?

Với những ưu điểm như nồng độ hoạt chất cao hơn so với nguyên liệu thô hoặc bột thảo dược, liều lượng đồng nhất, đảm bảo liều lượng ổn định trong từng viên nang và loại bỏ tạp chất, chỉ giữ lại các thành phần có lợi, giảm nguy cơ tác dụng phụ và dị ứng. Mọi người có thể an tâm sử dụng Kim Niệu Đan nếu đang có dấu hiệu hoặc phòng ngừa các bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến.

Kim Niệu Đan hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty Dược Phẩm Lĩnh Nam. Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin của sản phẩm và đặt mua dễ dàng tại website của công ty là duoclinhnam.com . Nếu có điều gì thắc mắc, có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0985.22.08.09 để được nhân viên tư vấn ngay.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Tòa nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever
2024-06-27 14:03:00

Suốt hơn 27 năm qua, Forever đã trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc trong ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, khẳng định thương hiệu gắn liền với chất lượng, an toàn và sự hài...

Sửa tủ lạnh tại nhà uy tín chất lượng tại Dr.Care

Sửa tủ lạnh tại nhà uy tín chất lượng tại Dr.Care
2024-06-03 14:32:00

Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Đừng lo lắng! Đã có Dr.Care – dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn...

Thay màn hình Samsung Galaxy Z Series chính hãng

Thay màn hình Samsung Galaxy Z Series chính hãng
2024-05-30 14:40:00

Thay màn hình Samsung Galaxy Z giúp khôi phục chức năng hiển thị điện thoại Samsung và duy trì tính thẩm mỹ của máy. Tuy nhiên, quá trình thay màn hình rất phức tạp và đòi hỏi...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long