Cập nhật:  GMT+7

Thiết kế, thi công trọn gói Biệt thự tân cổ điển thời thượng, chất lượng cao

Trong mọi thời đại, Biệt thự tân cổ điển luôn được ưa chuộng vì sự sang trọng, đẳng cấp và vẻ đẹp độc đáo riêng biệt. Tuy nhiên, để thi công công trình biệt thự tân cổ đẹp, chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

Vậy làm sao để sở hữu một biệt thự theo phong cách tân cổ điển hoàn hảo? Hãy cùng tìm hiểu tiêu chuẩn, quy trình thiết kế, thi công, đơn giá và những mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển cực hot trong năm nay. Toàn bộ đều được thực hiện bởi một trong những đơn vị đi đầu trong phong cách tân cổ điển - KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT.

Thiết kế, thi công trọn gói Biệt thự tân cổ điển thời thượng, chất lượng cao

Biệt thự tân cổ điển - lưu ý khi xây dựng cần chú ý

1. Biệt thự tân cổ điển - sự lựa chọn số 1 xứng tầm vị thế

Điều đặc biệt khi nhắc đến những căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển chính là sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Công trình kiến trúc tân cổ là sự kết hợp hài hòa giữa bề thế, quý phái của phong cách cổ điển được tiết chế lại, hòa quyện cùng đường nét phóng khoáng, tinh tế của phong cách hiện đại. Tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ.

Tất cả các công trình được Kiến trúc Apollo Việt thiết kế và thi công đều lột tả được hết sự đồ sộ, nguy nga của tổng thể biệt thự. Hệ thức cột trụ Hy Lạp và La Mã cổ đều được tận dụng, sáng tạo hoàn hảo và được thực hiện đắp vẽ trực tiếp, tỉ mỉ từ những nghệ nhân lành nghề. Tạo nên một hệ thức cột trụ đặc trưng nổi bật và mang đậm dấu ấn kiến trúc tân cổ điển Châu Âu.

Thiết kế, thi công trọn gói Biệt thự tân cổ điển thời thượng, chất lượng cao

Đơn vị thiết kế, thi công công trình biệt thự tân cổ uy tín, chất lượng

Apollo Việt cũng luôn đề cao sự tinh tế nên luôn lược bỏ các chi tiết rườm rà và thay vào đó là các hoa văn, họa tiết tỉ mỉ, tinh xảo và cầu kỳ vừa đủ. Vừa tôn lên sự bề thế, nguy nga, cổ kính, vừa mang đến sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ cho từng công trình tân cổ điển.

2. Apollo Việt - đơn vị thiết kế, thi công biệt thự tân cổ điển hàng đầu

Là một trong những đơn vị đi đầu trong phong cách tân cổ điển, Apollo Việt chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng dù khó tính nhất cũng phải hài lòng về chất lượng.

2.1. Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp xuất sắc

Để có một căn biệt thự theo phong cách tân cổ điển đẹp, trước tiên cần phải lựa chọn kiểu mà bạn yêu thích. Biệt thự tân cổ điển có nhiều kiểu như mái chóp lâu đài, mái Thái, mái Nhật hay mái Mansard,... Việc lựa chọn được kiểu biệt thự sẽ giúp việc lên ý tưởng và báo giá chi phí được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tiếp theo, bạn cần xác định quy mô xây dựng để có phương án thiết kế phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn xác định được chi tiết số tầng mong muốn, số phòng và công năng muốn sử dụng... sẽ giúp quá trình lên ý tưởng và thiết kế nhanh chóng và đúng ý bạn hơn.

Thiết kế, thi công trọn gói Biệt thự tân cổ điển thời thượng, chất lượng cao

Thiết kế căn biệt thự theo phong cách tân cổ điển đẹp ấn tượng

Cuối cùng là việc tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công uy tín chất lượng cao. Biệt thự phong cách tân cổ điển là một trong những dòng biệt thự khó, đòi hỏi đơn vị nhận công trình cần có trình độ chuyên môn và hiểu biết sâu về phong cách này. Việc tìm kiếm chính xác các đơn vị chuyên nghiệp có thế mạnh trong phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu căn biệt thự lộng lẫy và chất lượng xứng tầm đẳng cấp.

2.2. Quy trình thiết kế, thi công trọn gói chất lượng tại Kiến trúc Apollo Việt

Thiết kế, thi công trọn gói Biệt thự tân cổ điển thời thượng, chất lượng cao

Để đáp ứng được nhu cầu, mong muốn và sở thích của khách hàng, Apollo Việt đã lên phương án, quy trình thiết kế và thi công trọn gói hợp lý gồm 6 bước:

  • B1: Tư vấn sơ bộ, thống nhất hợp tác.

  • B2: Về công trình khảo sát, tiếp nhận mong muốn của khách hàng, tư vấn và phác thảo sơ bộ mặt bằng.

  • B3: Nghiên cứu chuyên sâu, lên phương án mặt bằng công năng và phối cảnh 3D.

  • B4: Triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công.

  • B5: Lên phương án báo giá và thi công trọn gói.

  • B6: Chủ đầu tư thông qua sẽ tiến hành thi công.

Quy trình trên đã được đúc kết sau nhiều năm hoạt động nhằm tiết kiệm thời gian trao đổi nhưng luôn đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

2.3. Đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển sang trọng, bề thế tại Apollo Việt

Với châm ngôn luôn mang đến cho khách hàng ngôi nhà hoàn hảo nhất, công trình nhà tân cổ điển được Apollo Việt thiết kế và thi công trọn gói sẽ luôn được tính toán tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Thiết kế, thi công trọn gói Biệt thự tân cổ điển thời thượng, chất lượng cao

Đơn giá thiết kế, thi công biệt thự sang trọng tân cổ điển

Một căn nhà theo phong cách tân cổ điển được Apollo Việt thiết kế không chỉ được đắp vẽ tỉ mỉ từng chi tiết ngoại thất, họa tiết, hoa văn phào chỉ bởi nghệ nhân lành nghề, mà còn được tính toán phong thủy cẩn thật từ KTS nhiều kinh nghiệm. Từ đó giúp khách hàng không chỉ hài lòng, an tâm mà còn thoải mái và hạnh phúc khi ở trong chính ngôi nhà của mình.

Với tất cả những giá trị trên, đơn giá thiết kế biệt thự theo lối tân cổ điển tại Apollo Việt chắc chắn là hoàn toàn phù hợp cho công trình tân cổ điển đòi hỏi rất nhiều yêu cầu kỹ thuật cao.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn những tiêu chuẩn, quy trình, đơn giá, đơn vị uy tín và kiểu biệt thự, mẫu lâu đài đẹp phong cách tân cổ điển được yêu thích nhất năm 2024. Với nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang tiếp nhận cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất. Kiến trúc Apollo Việt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách đẳng cấp và sang trọng này.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và muốn được tư vấn thêm về phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển đẳng cấp, sang trọng và thời thượng, hãy tham khảo website: https://www.kientrucapollo.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 03345 111 35 hoặc 0962 368 892 để được hỗ trợ nhé!



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

99+ Hình Nền May Mắn Đem Lại Nhiều Vận May

99+ Hình Nền May Mắn Đem Lại Nhiều Vận May
2024-04-05 14:55:00

Hình nền may mắn được nhiều người quan tâm tìm kiếm hiện nay. Dưới đây cùng tham khảo 99+ hình nền may mắn đem lại nhiều vận may. Cùng theo dõi ngay nhé!

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long