Cập nhật:  GMT+7

Khám phá thế giới qua những góc nhìn ấn tượng từ flycam DJI Mini 2

Ngày nay, để có những hình ảnh, thước phim ấn tượng từ trên cao không còn là điều khó khăn. Flycam chính là “trợ thủ” đắc lực giúp các tay máy “phiêu” cùng với cảm đẹp của non sông, đất nước. Trong đó, flycam DJI Mini 2 là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai đam mê khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên.

Trải nghiệm “bay” tuyệt vời cùng flycam

Flycam còn được gọi bằng một số tên khác như drone hay “camera bay”, “ máy quay phim điều khiển từ xa”. Trải qua hành trình dài phát triển, flycam ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế nhỏ gọn. Đây là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho việc quay phim, chụp hình từ trên cao. Hiện nay, thiết bị này là lựa chọn không thể thiếu của các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim và các tín đồ du lịch.

Flycam ra đời mang đến rất nhiều tác phẩm nghệ thuật từ trên cao với góc nhìn toàn cảnh vô cùng ấn tượng. Hiện nay trên các website, mạng xã hội, xuất hiện vô số các bức ảnh, video được thực hiện bằng flycam. Nhờ đó, vẻ đẹp của non sông, đất nước, con người Việt Nam được truyền tải đến nhiều người ở những góc nhìn mà trước đây khó có thể thực hiện được.

Khám phá thế giới qua những góc nhìn ấn tượng từ flycam DJI Mini 2

Flycam mang đến trải nghiệm bay tuyệt vời từ trên cao

Anh Quang Minh (34 tuổi, Bắc Ninh) - một người chơi flycam lâu năm cho biết, điểm khác biệt của flycam so với các thiết bị máy quay phim, chụp ảnh thông thường đó là trải nghiệm “bay” từ trên cao. Điều này mang đến những góc nhìn mới lạ, rộng lớn và bao quát hơn. Sự mênh mang của không gian, cảnh vật tạo nên những khung hình nghệ thuật, chạm mạnh đến cảm xúc của người xem.

Anh Hải (26 tuổi, Hà Nội) - người được biết đến với nhiều bộ ảnh, thước phim độc đáo được đăng tải trên Facebook cũng chia sẻ về niềm đam mê khám phá thiên nhiên của mình. Anh cho biết, flycam đã giúp anh ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp trên hành trình xuyên Việt. Nhìn từ trên không trung, cảnh vật thiên nhiên hiện lên thật kỳ thú và choáng ngợp. Anh dễ dàng bắt trọn được khung hình đẹp ở những vị trí mà con người không thể tiếp cận được. Theo anh Hải, chỉ cần có một chiếc flycam với một số tính năng hiện đại cùng tư duy hình ảnh tốt là có thể sở hữu bức ảnh, thước phim đẹp đến mê hồn.

Flycam DJI Mini 2 thỏa mãn đam mê của người dùng

DJI là “ông lớn” trong ngành sản xuất flycam chất lượng hàng đầu thế giới. Hãng đưa ra nhiều sản phẩm với phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Trong đó, Flycam DJI Mini 2 là sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng ưu việt. Nhờ đó, giúp các nhiếp ảnh gia thực hiện được những cảnh quay hiếm có.

Camera bay DJI Mini 2 chinh phục người dùng bởi kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 249g. Với kích thước này, người chơi được thỏa sức trải nghiệm cảm giác “bay” thú vị ở bất cứ không gian nào.

Khám phá thế giới qua những góc nhìn ấn tượng từ flycam DJI Mini 2

Flycam DJI Mini 2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng ưu việt

DJI Mini 2 được trang bị camera 4K 30fps siêu nét mang đến những khung hình mượt mà, chân thực. Bộ chống rung 3 trục giúp thiết bị giữ được sự ổn định trong suốt quá trình bay, đồng thời hạn chế tối đa tiếng động và rung lắc không mong muốn. Thiết bị này sử dụng động cơ không chổi than bền bỉ với khả năng kháng gió cấp 5. Người dùng có thể điều khiển thiết bị bay trên mặt biển một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Flycam DJI Mini 2 được trang bị nhiều chế độ quay phim, chụp hình tự động như QuickShots, Helix, Dronie, Rocket, Circle, Boomerang, Panorama,....Nhờ vậy, người chơi được thỏa sức sáng tạo với những cảnh quay độc đáo để tạo ra những thước phim, hình ảnh vô cùng mới lạ và đẹp mắt. Ngoài ra, tính năng kết nối toàn cầu GPS và tính năng RTH còn giúp người chơi đảm bảo an toàn cho thiết bị bay, tránh tình trạng thất lạc flycam trong quá trình sử dụng.

Naza.vn - Địa chỉ phân phối Flycam DJI Mini 2 chính hãng 100%

Sau khi ra mắt, DJI Mini 2 đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới đam mê công nghệ. Không chỉ có dân nghiệp dư mà ngay cả các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên nghiệp cũng mong muốn được trải nghiệm thiết bị này.

Hiện nay, thị trường camera tại Việt Nam khá đa dạng với nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, Naza.vn vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, Naza.vn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đơn vị cam kết tất cả các dòng flycam trong đó có DJI Mini 2 do hãng phân phối đều là sản phẩm chính hãng 100%, được bảo hành 12 tháng.

Khám phá thế giới qua những góc nhìn ấn tượng từ flycam DJI Mini 2

Naza.vn là địa chỉ cung cấp flycam uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Naza.vn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn hỗ tư vấn nhiệt tình để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, nhân viên còn hỗ trợ cài đặt, kết nối sản phẩm. Khách hàng tại nội thành Hà Nội và TPHCM được giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ. Sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành dài hạn là những yếu tố giúp Naza.vn chinh phục khách hàng.

Thông tin liên hệ NAZA.vn

Địa chỉ: 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever

Hơn 27 năm vượt qua mọi thách thức của Forever
2024-06-27 14:03:00

Suốt hơn 27 năm qua, Forever đã trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc trong ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, khẳng định thương hiệu gắn liền với chất lượng, an toàn và sự hài...

CÔNG TY TNHH NHÀ Ở XÃ HỘI MINH PHƯƠNG THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH NHÀ Ở XÃ HỘI MINH PHƯƠNG THÔNG BÁO
2024-06-18 10:03:00

V/v Công bố công khai các thông tin và tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội tại dự án: Khu nhà ở xã hội thấp tầng tại lô đất NO2 - thuộc Khu nhà ở và Dịch vụ thương...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long