Cập nhật:  GMT+7

Hoabinh Events - Đơn vị tổ chức team building trọn gói, chuyên nghiệp đứng đầu Việt Nam

Thành công của một tổ chức không đến từ một cá nhân mà nó đến từ sự chung sức của toàn bộ các thành viên trong tổ chức đó. Từ những nhận định như vậy, ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng việc xây dựng tinh thần đoàn kết, phấn đấu “một người vì mọi người”cho đội ngũ nhân viên của mình. Giá trị của team building dần được khẳng định và đang trở thành xu hướng du lịch mới cho các tổ chức, doanh nghiệp thay vì du lịch nghỉ dưỡng trước đây.

Hoabinh Events - Đơn vị tổ chức team building trọn gói, chuyên nghiệp đứng đầu Việt Nam

Xu hướng du lịch team building gia tăng mạnh trong những năm gần đây

Nhu cầu tổ chức du lịch team building gia tăng nhanh trong những năm gần đây

Những năm gần đây xu hướng du lịch teambuilding đang trở nên ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ. Các tổ chức/doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra những trải mới lạ, có ý nghĩa gắn kết và tạo ra nguồn năng lượng tích cực đến các thành viên từ đó cải thiện môi trường và hiệu suất làm việc. Trong bối cảnh đó, các công ty tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp lữ hành... đều phải thay đổi, cho ra mắt thêm những dịch vụ liên quan đến team building để kịp thời đáp ứng thị trường.

Tuy nhiên, hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức team building trên thị trường đều ở dạng vừa và nhỏ, tiềm lực kém, khó có thể đáp ứng được những chương trình quy mô lớn, những tổ chức/đoàn nước ngoài, có số lượng thành viên tham dự đông đảo.

Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, trọn gói đa dịch vụ trở nên vô cùng khó khăn, và Hoabinh Events đã trở thành điểm sáng trong lĩnh vực Team Building cũng vì lẽ đó.

Hoabinh Events - Đơn vị tổ chức team building trọn gói, chuyên nghiệp đứng đầu Việt Nam

Dịch vụ tổ chức du lịch team building trọn gói được ưa thích

Hoabinh Events - Đơn vị tổ chức du lịch team building dày dặn kinh nghiệm tại Việt Nam

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và niềm tin từ hơn 1000 khách hàng, Hoabinh Events là cái tên quen thuộc và thường được nhắc đến mỗi khi thị trường cần tìm kiếm một đơn vị tổ chức, sản xuất sự kiện lớn tại Việt Nam. Không chỉ có du lịch team building, Hoabinh Events còn tổ chức thành công hơn 1000 chương trình mỗi năm, minh chứng cho sự tận tâm và uy tín của mình.

Trên con đường phát triển của ngành du lịch team building tại Việt Nam, Hoabinh Event đã thể hiện rất rõ điểm mạnh về kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và nhân sự của mình.

15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đã giúp Hoabinh Events có sẵn quy trình tổ chức sự kiện, quy trình quản lý vận hành chuẩn ISO, quy trình kiểm soát rủi ro trong từng khâu nhỏ nhất. Điều này giúp những sai sót, sự cố phát sinh trong chương trình mà Hoabinh Events đảm nhận được giảm thiểu ở mức tối đa, đảm bảo yêu cầu trên chuẩn về chất lượng chương trình cho khách hàng.

Hoabinh Events không chỉ mạnh về kinh nghiệm mà còn mạnh về thực lực và tiềm lực. Hoabinh Events là một trong số hiếm những đơn vị sản xuất có sẵn trang thiết bị đồng bộ, số lượng lớn, tối tân và hiện đại, không bị phụ thuộc vào nhà cung cấp nào khác. Bên cạnh đó, Hoabinh Events cũng sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ, sẵn sàng phục vụ những chương trình có yêu cầu cao với nhà tổ chức. Đây chính là hai điểm đặc biệt khiến Hoabinh Events trở nên nổi bật trong ngành tổ chức sự kiện nói chung và du lịch team building nói riêng.

Chưa kể đến hệ sinh thái đa dạng của Hoabinh Events có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ tour, xe, vé, phòng ở, khách sạn... Bất cứ điều gì cần thiết để tổ chức một chương trình du lịch team building thành công, Hoabinh Events đều có sẵn.

Hoabinh Events còn là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn như Vietnam Airline, Bamboo Airline, Vietjet Air... ngoài ra còn là đối tác tin cậy của hàng ngàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trong nước và quốc tế. Tất cả những đặc điểm trên đã giúp cho chi phí tổ chức sự kiện hay du lịch team building tại Hoabinh Events được giảm xuống mức tối đa, giúp các khách hàng tối ưu được ngân sách và tối đa chất lượng dịch vụ nhận được.

Hoabinh Events - Đơn vị tổ chức team building trọn gói, chuyên nghiệp đứng đầu Việt Nam

Hoabinh Events đơn vị tổ chức team building được tín nhiệm

Hoabinh Events không ngừng đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch team building

Trước sự biến đổi không ngừng của thị trường, Hoabinh Events luôn chú trọng vào việc cập nhật và làm mới mọi mặt để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Nhân sự của Hoabinh Events luôn được đầu tư đào tạo chuẩn về chuyên môn, sáng tạo trong ý tưởng và linh hoạt trong cách làm việc. Những trò chơi trending, những kịch bản độc đáo, mới lạ... hay những concept chương trình đặc sắc luôn được cập nhật liên tục và kịp thời đem tới cho khách hàng. Khi làm việc với Hoabinh Events, mọi ý kiến của khách hàng luôn được tôn trọng. Mọi điều chỉnh theo mong muốn của khách hàng đều diễn ra kịp thời, nhanh chóng dựa trên việc giữ vững chất lượng và hiệu quả chương trình.

Thêm vào đó, HoaBinh Events là một doanh nghiệp dẫn đầu về MICE tại Việt Nam, mà teambuilding chính là phần I - Incentive của MICE. HoaBinh Events luôn phấn đấu đem lại những trải nghiệm tốt, mới mẻ và độc đáo nhất về team building cho khách hàng.

Hơn 15 năm qua, danh sách khách hàng thân thiết của Hoabinh Events vẫn luôn được nối dài, có thể kể đến các đối tác lớn như: Tổ chức UNDP Toàn Cầu, tổ chức Ngân Hàng Thế Giới, các đại sứ quán, các doanh nghiệp FDI, các tổ chức chính phủ, phi chính phủ tại Việt Nam... Hoabinh Event đã tạo nên những chuyến du lịch team building thành công trên mong đợi cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn trong nước như Vietcombank, BIDV, Mobiphone... ngoài ra còn có nhiều đơn vị khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoabinh Events - Đơn vị tổ chức team building trọn gói, chuyên nghiệp đứng đầu Việt Nam

Hoabinh Events đồng hành cùng TNS du lịch teambuilding

Tổ chức trọn gói du lịch team building cùng Hoabinh Events, khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn sự yên tâm và tin tưởng. “Thành công của bạn chính là sinh mệnh của chúng tôi” là câu nói xuyên suốt hành trình phát triển của Hoabinh Events. Nếu bạn đã và đang tìm một đơn vị tổ chức du lịch team building xứng tầm và ngập tràn tâm huyết với nghề, đừng bỏ qua cái tên Hoabinh Event nhé!

Chi tiết liên hệ:

HOABINH EVENTS - HOÀ BÌNH GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

* Website: hoabinhevents.com/hoabinh-group.com



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

99+ Hình Nền May Mắn Đem Lại Nhiều Vận May

99+ Hình Nền May Mắn Đem Lại Nhiều Vận May
2024-04-05 14:55:00

Hình nền may mắn được nhiều người quan tâm tìm kiếm hiện nay. Dưới đây cùng tham khảo 99+ hình nền may mắn đem lại nhiều vận may. Cùng theo dõi ngay nhé!

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long